แมวมองเรือใบรับสนดึงฮัล์คเสริมรุก

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225H6X10630.jpg



        ไมค์ ริกก์ หัวหน้าแมวมอง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับกำลังจับตาดูฟอร์ม ฮัล์ค ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ ปอร์โต้ เชื่อสไตล์การเล่นที่ดุดัน และแข็งแกร่งจะเข้ากับเกมลูกหนังงพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดี แต่ทีมไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือน ม.ค. นี้ หลังจากมีตัวเลือกในแนวรุกมากพอแล้ว


     ไมค์ ริกก์ หัวหน้าทีมแมวมอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่ากำลังจับตามอง ฮัล์ค ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส หลังจากนักเตะกำลังโชว์ยอดเยี่ยม
 
     ริกก์ ยอมรับว่าติดตามผลงานของหัวหอกจอมแกร่งวัย 24 ปี ที่มีผลงาน 13 ประตูใน 13 เกมลีกโปรตุเกสฤดูกาลนี้ ช่วยให้ต้นสังกัดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับ 2 เบนฟิก้า ถึง 8 คะแนน แต่เชื่อว่าไม่น่าจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค. นี้
  
     ไม่มีใครสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในตอนนี้ ดังนั้นข่าวที่ออกมาจึงไม่สมเหตุผล เรารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เราจึงไม่คิดจะยื่นข้อเสนอ ผมคิดว่ามันก็ยังยากอยู่ในช่วงซัมเมอร์ เพราะเราไม่ได้มองหาศูนย์หน้าในตอนนี้ ทีมมีตัวเลือกเต็มอยู่แล้วในตำแหน่งนี้ แต่ผมไม่อยากฟังธงอะไร เพราะสิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงได้
 
     สำหรับสถานการณ์กองหน้าในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ คาร์ลอส เตเวซ กัปตันทีม ถอนคำร้องขอขึ้นบัญชีขายเรียบร้อยแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ มีสิทธิ์ย้ายออกไปในเดือน ม.ค. หรือซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริง
 
     ริกก์ ยังระบุอีกว่าสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่งของ ฮัล์ค น่าจะเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ เรากำลังจับตาดูเขาอยู่ แต่แน่นอนว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่เราเซ็นสัญญาได้ตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีรูปร่างใหญ่ ซึ่งน่าจะเข้ากับฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดี ผมไม่สงสัยเลยว่าอนาคตของเขาจะมาอยู่ที่นี่ (อังกฤษ) ได้ และผมยอมรับว่ามันยากที่จะต้องดวลกับเขา
 
     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ทัพ เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทีมในเดือนม.ค. หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ เห็นได้จากที่ทีมเสียอย่างน้อย 1 ประตูถึง 6 จาก 7 เกมล่าสุดในทุกรายการ
 
     กองหลังเลือดแซมบ้า ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาระยะหนึ่งแล้ว โดยนอกจาก แมนฯ ซิตี้ ยังมี เชลซี มีสนใจนักเตะรายนี้อยู่ แต่เว็บไซต์ อโบลา ดอท พีที ในแดนฟอยทอง รายงานว่า ซิตี้ ได้วางข้อเสนอให้ เบนฟิก้า ได้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม หลุยซ์ เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์บ้างในฤดูกาลนี้ หลังจากทำผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจนัก และยังปฏิเสธจะต่อสัญญากับทัพ เหยี่ยวลิสบอน อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์