แมวดำแสบ!ซัดจุดโทษทดเจ็บเฉือนเรือใบ1:0,เบนท์ฮีโร่










ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010-2011วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 แมวดำซันเดอร์แลนด์แสบ!ซัดจุดโทษทดเจ็บเฉือนเรือใบ1:0,เบนท์ฮีโร่

 

 




ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010-2011



 


วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553



 


ซันเดอร์แลนด์ 1:0 แมนฯซิตี้




สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
ถ่ายทอดสด : เวลา 21.00 น. ทรูสปอร์ต 5 (105)
ผู้ทำประตู : ดาร์เรน เบนท์ น. 90+2

ครึ่งแรก

      เริ่มเกมครึ่งแรก ซันเดอร์แลนด์เจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อนได้บุกจากซ้ายไปขวา 5 นาทีแรกผ่านไป เกมส่วนมากเป็นของแมนฯซิตี้ แต่ซันเดอร์แลนด์ ที่ได้ลุ้นจากลูกเล่นเร็วจากกราบขวา ดาร์เรน เบนท์ ได้สบัดโหม่งแต่ยังห่างประตู

      หมูหก! นาที 15 แมนฯซิตี้มาได้โอกาสทองจากจังหวะโต้กลับเร็ว ยาย่า ตูเร่ กระชากบอลมาทางกราบขวามาถึงบริเวณเขตโทษซึงกองหลังของซันเดอร์แลนด์ เหลือแค่คนเดียว แล้วจ่ายบอลตัดเข้ากลางให้ คาร์ลอส เตเบซ ที่ยืนอยู่คนเดียวโดดๆแต่กับทำหมูหก แปบอลข้ามคานบริเวณเขตโทษออกหลังไปแบบเหลือเชื่อ

      นาที28 คาร์ลอส เตเบซ ตัดบอลจากกองหลังของซันเดอร์แลนด์ได้ แล้วลากบอลล็อคหลบหนึ่งจังหวะก่อนตัดสินใจยิงเองแต่บอลบดไปนิดโดนผู้เล่นออกหลังและอีกสี่นาที่ต่อมา คาร์ลอส เตเบซ หลุดเข้าเขตโทษ จ่ายตัดออกขวาให้ ยาย่า ตูเร่ แต่ไซมอน มิกโนเลต์ นายทวาร ซันเดอร์แลนด์ ออกมาตัดบอลได้ทัน

      นาที 34 ดาร์เรน เบนท์ จ่ายบอลคืนให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่องไกลจากแถวสองบริเวณหัวกะโหลก บอลพุ่งสวยได้น้ำหนักแต่ยังไม่ได้ทิศทาง บอลออกหลัง

     เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แคมป์เบลล์ ต้องมาได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ยาย่า ตูเร่ และ แมนฯซิตี้ ได้โอกาสลุ้นก่อนหมดเวลา จากลูกที่ เจมส์ มิลเนอร์ วางบอลยาวมาจากกราบขวาเลยกองหลังมาถึง ยาย่า ตูเร่ ที่ยืนอยูปากประตูเสาสองได้ซัดจ่อๆ มิกโนเลต์ โชว์เซฟช่วยแมวดำไว้ได้หวุดหวิด จบเกมทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0:0


ครึ่งหลัง

     ครึ่งหลัง ซันเดอร์แลนด์ ต้องเปลี่ยนเอา แดนนี่ เวลเบ็ค ลงมาแทน แคมป์เบลล์ และ ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์ แทน ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ สองคนที่มีอาการบาดเจ็บ

     นาที 51 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วางบอลมาหน้าเขตโทษให้ ดาร์เรน เบนท์ กลับตัวยิงเร็วแต่เบาแถมยังไปติด แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ที่ยืนประกบอยู่ บอลไหลมาถึง โจ ฮาร์ท รับได้สบาย

     นาที 56 แมนฯซิตี้ ต้องเสียวจากจังหวะที่ อาห์เหม็ด อัล-มูฮัมมาดี พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาแล้วเปิดบอลมาที่ปากประตูแต่กลับเป็นดีบอลจะมุดใต้คาน โจ ฮาร์ท ต้องออกแรงกระโดดปัดบอลออกหลัง

     อีกสองนาที่ต่อมา ซันเดอร์แลนด์ ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ คีแรน ริชาร์ดสัน แต่ยังไม่ได้ทิศทางหลุดออกหลังไป และนาที63 แมนฯซิตี้ ได้โอกาสลุ้นบ้างจากลูกส่องไกลนอกกรอบของ เจมส์ มิลเนอร์

     นาที 66 แดนนี่ เวลเบ็ค ได้บอลจากกลางสนาม แล้วจ่ายตัดให้ ดาร์เรน เบนท์ ได้ซัดบอลติดกองหลังแต่ยังมาเข้าทาง เวลเบ็ค ได้ซ้ำ บอลเหิดข้ามคาน

     นาที 74 จากลูกเตะมุมางขวา ลอยมาที่เสาสอง มานูเอล อเดบายอร์ ตัวสำรองได้ดีดด้วยขวาจ่อๆแต่ มิกโนเลต์ ปฏิกริยายังดีเซฟช่วยทีมไว้ได้

     ทดเวลาบาดเจ็บนาที่ 2 ซันเดอร์แลนด์ มาได้จุดโทษ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ไปทำฟาล์วในเขตโทษ ดาร์เรน เบนท์ อาสาเป็นคนยิงแล้วก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ซัดผ่านมือโจ ฮาร์ท เข้าไปไม่เหลือซันเดอร์แลนด์ นำ 1:0 และไม่กี่นาทีกรรมการก็เป่าหมดเวลา จบเกม แมวดำสุดแสบเฉือนจุดโทษทดเจ็บเอาชนะแมนฯซิตี้ไป 1:0


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ไซมอน มิกโนเลต์
กองหลัง : ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์(ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์ น.45), แอนตัน เฟอร์ดินานด์,คีแรน ริชาร์ดสัน,ไตตัส บรามเบิ้ล
กองกลาง : ลี แคทเทอร์โมล,สตีด มัลบร็องก์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อาห์เหม็ด อัล-มูฮัมมาดี
กองหน้า : ดาร์เรน เบนท์,แคมป์เบลล์( แดนนี่ เวลเบ็ค น.45 )


แมนฯซิตี้ ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท
กองหลัง : ไมกาห์ ริชาร์ดส์,โคโล่ ตูเร่, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์(มานูเอล อเดบายอร์ น.70)
กองกลาง : แกเร็ธ แบร์รี่, ไนเจล เดอ ยอง, ยาย่า ตูเร่
กองหน้า : อดัม จอห์นสัน(ดาวิด ซิลบา น.78) ,เจมส์ มิลเนอร์,คาร์ลอส เตเบซ



สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม

โบลตัน 2:2 เบอร์มิงแฮม

ลิเวอร์พูล 1:0 เวสต์บรอมวิช

ซันเดอร์แลนด์ 1:0 แมนฯซิตี้

แอสตัน วิลล่า - เอฟเวอร์ตัน








 





 





 





 





 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์