แมวดำสั่งเด้งแม็คคาร์ธี่ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย

แมวดำสั่งเด้งแม็คคาร์ธี่ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย

ซันเดอร์แลนด์ สั่งปลด มิค แม็คคาร์ธี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย หลังนำทีมรั้งบ๊วยในศึกพรีเมียร์ชิพ บ็อบ เมอร์เรย์ ประธานสโมสร เผยจำใจต้องเชือด เพื่อรับผิดชอบความล้มเหลวในฤดูกาลนี้

แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตัดสินใจปลด มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมชาวไอริช ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่มีเพียง 10 คะแนนจากการลงสนาม 28 เกม โดยสโมสรจะตั้งกุนซือรักษาการเข้ามาคุมทีมแทนใน 10 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ต่อไป

บ็อบ เมอร์เรย์ ประธานสโมสร แมวดำ เผยผ่านแถลงการณ์ว่า ในฐานะประธานสโมสร ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทีมไม่ประสบความสำเร็จและต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

ทั้งนี้ แม็คคาร์ธี่ เข้ามาคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ เป็นเวลา 3 ฤดูกาลแล้ว พร้อมกับเป็นคนพาทีมขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพ ซีซั่นนี้

แมวดำจัดการตั้งบอลล์คุมทัพชั่วคราว

ซันเดอร์แลนด์ สั่งปลด มิค แม็คคาร์ธี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย หลังนำทีมรั้งบ๊วยในศึกพรีเมียร์ชิพ บ็อบ เมอร์เรย์ ประธานสโมสร เผยจำใจต้องเชือด เพื่อรับผิดชอบความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้ง เควิน บอลล์ อดีตกัปตันทีม ทำหน้าที่คุมทัพไปจนจบซีซั่น

แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตัดสินใจปลด มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมชาวไอริช ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่มีเพียง 10 คะแนนจากการลงสนาม 28 เกม พร้อมกับแต่งตั้งให้ เควิน บอลล์ อดีตกัปตันทีมซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนสถาบันลูกหนังของสโมสร เข้ามาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราวใน 10 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้


บ็อบ เมอร์เรย์ ประธานสโมสร แมวดำ เผยผ่านแถลงการณ์ว่า ในฐานะประธานสโมสร ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทีมไม่ประสบความสำเร็จและต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แม้ว่าเราจะมีความตั้งใจ, ความมุ่งมั่นที่ดี และมีการคาดหวังจากทุกคนในสโมสรก็ตาม ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ทุกคนที่รอคอยการกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ชิพ แล้วต้องได้รับผลตอบแทนเช่นนี้ ผมต้องขอโทษทุกคนด้วย

ทั้งนี้ แม็คคาร์ธี่ อดีตกุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพร่วมกันนั้น เข้ามาคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนมี.ค. ปี 2003 พร้อมกับเป็นคนพาทีมขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพ ซีซั่นนี้ หลังได้แชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์