แมวดำทุ่ม 10 ล้านปอด์นหวังซิว แม็กเกียตี้

แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัวของ เอดรียน แม็กเกียตี้ กองกลางชาวไอริชวัย 21 ปี ของทีม เซลติก
ทีมชื่อดังให้ลีกสก็อตแลนด์

หนังสือพิมพ์ Daily EXprass ได้ตีแพ่ร

รอย คีน ตำนานแข้งโหดของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือของทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอเดรียน แม็กเกียตี้กองกลางชาวไอริช ของทีม ม้าลาย เขียว-ขาว เซลติก โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน
10 ล้านปอด์นเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม

ซึ่งปัจจุบัน แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ของ รอย คีน กำลังเล็งที่จะหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดขึ้นในเดือน สิงหาคมโดยได้แสดงความสนใจจะดึงตัวกองกลางวัย 21 ปีชาวไอริชรายนี้
มาร่วมทีมแบบจริงจัง

รอย คีน ได้ออกมากล่าว ผมต้องการที่จะเห็นเขาเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมเราเพื่อสู้ศึกใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ แม็กเกียตี้ เป็นผู้เล่นที่ดีสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวในและยังสามารถ ออกไปเล่นเป็นปีกซึ่งเป็นนักเตะที่เราต้องการตัวมากที่สุด

สื่อในอังกฤษคาดการกันว่า แมวดำซันเดอร์แลนด์พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่ตัวของกองกลางชาวไอริชรายนี้



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการที่แมวดำซันเดอร์แลนด์สนใจดาวเตะรายนี้ไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะถ้าหาก แม็กเกียตี้ ย้ายมายังซันเดอร์แลนด์จริง เค้าจะพัฒนาตัวเองไปได้อย่างมากเนื่องจากโอกาสการจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมีสูงมากทีเดียว นี่แหละคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้แม็กเกียตี้
อาจจะยอมใจอ่อนย้ายมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์