แมวดำจ๋อยเซอร์ยันไม่คิดขายเวลเบ็คถาวร

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101206J5N20810.jpg



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ที่ส่งไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว จะกลับมาสู่รั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อหมดสัญญาตอนจบซีซั่น ย้ำเหตุผลหลักที่ส่งไปเล่นที่อื่น ไม่ใช่เพราะเป็นส่วนเกิน แต่ต้องการให้ไปสั่งสมชั่วโมงบิน แล้วกลับมาช่วยต้นสังกัดต่อไป


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดับความหวังของ สตีฟ บรูซ อดีตลูกศิษย์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ที่มีข่าวอยากจะได้ แดนนี่ เวลเบ็ค ไปเล่นที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อย่างถาวร ด้วยการยืนยันว่า ไม่มีความคิดจะขาย หัวหอกดาวรุ่ง และนักเตะจะกลับมาร่วมทีม ปีศาจแดง เมื่อสัญญายืมตัวหมดอายุตอนจบฤดูกาล     
 
     เฟอร์กี้ ตัดสินใจส่ง กองหน้าวัย 20 ปี ไปสั่งสมประสบการณ์กับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น และ เวลเบ็ค สามารถทำผลงานได้โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ ยิงไป 4 ประตูจาก 4 นัดหลังสุด ทำให้มีข่าวว่า บรูซ อยากได้ตัวมาร่วมทีมถาวร แม้แต่ตัวนักเตะเองยังแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องการกลับไปลุ้นประสบความสำเร็จกับ ปีศาจแดง เพราะตระหนักดีว่าโอกาสสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงนั้นยากมาก แต่ เฟอร์กี้ ก็พูดดักคอไว้ก่อนว่า เบื้องต้นนักเตะจะกลับมาอยู่กับทีมเมื่อหมดสัญญายืมตัว
 
     เขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเขาจะกลับมาอยู่กับเราตอนที่หมดสัญญายืมตัว เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ แต่ปัญหาของ แดนนี่ คือ เขาไม่ได้เล่นมากพอ ครั้งสุดท้ายที่เขาได้เล่น 4 นัดติดคุณต้องย้อนไปสมัยเขาเล่นให้ทีมเยาวชนเมื่อสัก 2 ปีครึ่งที่แล้ว และเขายังมีปัญหาในแง่ของการพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง เขาไม่ได้เล่นเยอะก็เพราะแบบนี้ และผมบอกเขาแบบนี้ตอนที่ส่งเขาไปเล่นกับ เปรสตัน แบบยืมตัวฤดูกาลก่อน
 
     แต่เขาดันเจ็บ และต้องผ่าตัดหัวเข่า นั่นยิ่งมีผลต่อความแข็งแกร่งในพื้นที่ส่วนต้นขา และหัวเข่าของเขา แต่ตอนนี้เขาเริ่มมีความแข็งแกร่งแล้ว ร่างกายของเขาเข้าที่เข้าทางแล้ว และเขาเริ่มมีกล้ามเนื้อ เขาเป็นเด็กตัวโตนะ เขาสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หรือ 6 ฟุต 3 นิ้ว และเขาเล่นดีมากในเกมกับ เชลซี (ชนะ 3-0 ยิง 1 ลูก) และ เอฟเวอร์ตัน (เสมอ 2-2 เหมายิงคนเดียว  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์