แมนฯซิตีออกแถลงการณ์ไม่ได้หลอกแฟนบอล

ขาใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยัน ไม่ได้โกหกแฟนบอล เรื่องวันเวลาที่ติดต่อทาบ โรแบร์โต มันชินี หลังมีข่าว สโมสรพยายามปิดบังความจริงต่อกลุ่มแฟนบอล เรื่องวันเวลาทาบทาม กุนซือชาวอิตาลี

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า

สโมสรไม่ได้โกหกแฟนบอล ในเรื่องวันเวลาในการทาบทาม โรแบร์โต มันชินี ให้เข้ามารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส หลังเกิดข่าวลือเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สโมสรพยายามปิดบังเรื่องเวลาการทาบทามตัวกุนซือรายนี้

"การตัดสินใจมองหาทางเลือกในการทำทีมนั้น เพิ่งมีขึ้นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเท่านั้น หลังจบเกมกับ ฮัลล์ แต่ผมคิดว่า มันสำคัญที่แฟนบอลต้องได้ทราบว่า โรแบร์โต้ เพิ่งได้รับข้อเสนอหลังจบเกมกับ สเปอร์ส เราเจรจากันเมื่อวันพฤหัสบดี และบรรลุข้อตกลงในวันศุกร์" แถลงการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" ระบุ

สำหรับ แถลงการณ์ของแฟนบอล ระบุว่า

"เมื่อวานนี้ แกร์รี คุก ซีอีโอของทีม และ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมคนใหม่ ได้แถลงข่าวต่อนักข่าว เพื่อให้ข้อมูลภาพรวมเหตุการณ์ ในช่วง 2-3 วัน และในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อแฟนบอลของเรา ผลลัพธ์แสดงออกมาในแนวทาง ซึ่งมีแนวโน้มว่า สโมสรรวมทั้ง แกร์รี คุก โกหกปลิ้นปล้อนต่อแฟนบอลของตัวเอง สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากชี้ให้เห็นว่า คำกล่าวอ้างนี้ ไม่ใช่ประเด็นที่แท้จริงแต่อย่างใดเลย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์