แมนยู....ยังเหมือนเดิม...By Goo Red

ผ่านเลยครึ่งฤดูกาลมาสักพักแล้ว แต่วันนี้ แมนยู ทีมที่ แฟนบอล ทีมอื่นอยากให้ ตกต่ำ ที่สุด ยามขาด เจ๊ดโด้...แต่จวบจนวันนี้ แมนยู ก็ยังคือแมนยู... ฤดูกาลนี้แมนยู ฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด จากหลายๆ ฤดูกาลที่มีให้เห็นเป็นตัวอย่าง ยามขาดสตาร์ไป.. ชไมเคิล สตั้ม คีน เบ็กแฮม หรือแม้กระทั่ง โคล ยอค...

ตอนขาดโด้ หลายต่อหลายคนบอกว่า เน่าแน่ ห่วยแน่ ว่าวแน่ แล้วเป็นไง รูนี่ย์คือตัวแทน

รูนี่ย์ จรัสแสงมากในฤดูกาลนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าได้เล่นตำแหน่งที่ถูกต้อง ที่ถนัด...และอาจะเป็นเพราะฤดูกาลก่อนๆ อยุ๋ใต่ร่มเงาของ โรนัลโด้มากเกินไป.. เลยไม่ค่อยเปร่งแสง...

ตอนมีโรนัลโด้
แฟนบอลทีมอื่นก็บอกว่า ได้แชมป์เพราะ พุ่งล้ม ได้แชมป์เพราะโรนัลโด้ ถ้าขาดโด้ไป แล้วทีมจะเน่า แล้วเป็นไง... หุบปากเถอะคับ พวกปากหนอน...

แมนยูจวบจนถึงวันนี้ ทำได้ดีเทียบเท่าฤดูกาลที่แล้ว  คว้าแชมป์ คาริ่งคัฟ เข้ารอบ 8 ทีม UCL นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก... เห็นแล้วเป็นไงบ้าง พวกจอมแช่ง อิจฉามั้ยคับ...

และผมก็ไม่เห็นว่า แมนยูจะตกต่ำเลย

เท่าที่เห็นก็มีทีมเดียวเนี่ยแหละที่ตกต่ำสุดๆ ทั้งๆ ที่ขายตัวหลักไปตัวเดียว ให้แก่มาริด...ทีมอะไรวะ...นั่นสิ ทีมอะไรวะ.......

ถ้าได้พรีเมียร์อีก 1 แชมป์ ผมจะถือว่า เท่าทุนตอนที่โด้อยุ่ แต่ถ้าขาดพรีเมียร์ไปผมก็จะถือว่า ตกต่ำเล็กน้อย...แต่ถ้าได้ UCL มาประดับ...ผมกล้าพูดเลยว่า บัลลงดอร์ คงไม่พ้น รูนี่ยไปได้...

แต่จวบจนทุกวันนี้  แมนยู...ยังเหมือนเดิม คับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์