แมนซิตี้ยังหวังเตรียมเจรจาดึงดินโญ่-อองรีเข้าทัพ

โรนัลดินโญ และ เธียร์รี่ อองรี อาจพลิกโผ กอดคอกันเดินเข้ารัง แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปิดฤดูกาล

หลังสื่อในอังกฤษแมนฯ ซิตี้

กล้าสู้ค่าแรงต่อปี 480 ล้านบาทของนักเตะ ส่วนรายของ อองรี คาดต้องจ่ายค่าตัว 1 พันล้านบาท เท่ากับที่ บาร์ซ่า เคยซื้อจาก อาร์เซน่อล ปีที่แล้ว

สื่ออังกฤษ ออกมาระบุว่า

แมนฯ ซิตี้ริ่มพลิกสถานการณ์เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวทั้ง โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในสเปน แต่มีข่าวจะโดนปล่อยตัวออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนท์ อ้างว่า
 
โรนัลดินโญ่ ได้หลุดปากบอกกับเพื่อนสนิทในทีมว่า อาจต้องลาถิ่น คัมป์ นู ไปร่วมงานกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ใจจริงอยากย้ายไปซบ เอซี มิลาน ในอิตาลี มากกว่า แต่ฝ่ายหลังมีปัญหาเรื่องการเงิน และไม่สู้ค่าเหนื่อยที่ต้องแบกรับภาระ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 480 ล้านบาทต่อปี ซึ่งทันทีที่ มิลาน ถอนตัวอย่างเป็นทางการ คาดจะเป็นทีของ แมนฯ ซิตี้ ที่เสียบเข้าเจรจาแทน

ส่วนกรณีของ อองรี มีข่าวว่า

เจ้าตัวไม่แฮปปี้กับตำแหน่งในทีมใหม่ ที่ถูกโยกไปเล่นเป็นปีก ขณะที่ต้นสังกัดเองต้องการขายทิ้งเอาเงินคืน และหวังจะขายได้ในราคาเท่ากับที่เคยจ่าย 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พอรับได้ และอาจสามารถกล่อมนักเตะให้ยอมย้ายกลับมาลีกผู้ดี หากได้ โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีมก่อนหน้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์