แมตทริกซ์เซ็งโดนดองส่อย้ายหนี

เป็นกองหลังที่มีชื่อเสียงโงดังไปทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับกองหลังจอมเก๋าชาวอิตาลี่วัย 35 ปี " แมตทริกซ์ " มาร์โก มาเตราซี่ ในช่วงฟุตบอลโลกปี 2006 โด่งดังมากทีเดียวหลังจากไปยั่วโมโห ซีดาน จนเป็นที่มาของ
เฮดบัตต์ สะท้านโลกในครั้งนั้น

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทาง มาร์โก้ มาเตราซี่ กำลังให้ความสนใจที่จะย้ายออกไปจากทีมหลังจากที่ถูกทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ จับดองเค็มยาวมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้เกาเหลากับจ่ามูแต่อย่างใด


" ผมนี่เหรอจะไปเกาเหลากับผู้มีอิทธิพลอย่าง โฆเซ่ มูริญโญ่ เขาน่ะเป็นกุนซือของทีม เขามีอำนาจเด็ดขาดในการตัดสินใจและผมเองก็คิดว่าตัวเองไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆของเขาในตอนนี้ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสองในเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมได้รับความสนใจจากทางอังกฤษที่มีความพยายามที่จะสอยตัวผมไปร่วมทีม แต่ตอนนั้นยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แต่มองจากสถานการณ์ในตอนนี้ผมคงต้องทบทวนใหม่แล้วว่าจะเอายังไงต่อไปในเรื่องของอนาคตการค้าแข้ง "

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมากองหลังเลือดอิตาลี่รายนี้ได้รับความสนใจจากทาง สเปอร์ สโมสรชื่อดังในประเทศอังกฤษที่พยายามจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีมในแนวรับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์