แฟ้บควงแลมพ์ซูฮกวิลเชียร์เหนือ3ตำนาน

ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวรุ่งมีทักษะโดดเด่นกว่า 3 ตำนาน อย่าง ฟรังโก้ บาเรซี่, เปาโล มัลดินี่ และราอูล กอนซาเลซ

ก่อนเกมที่จะลงสนามฟาดแข้งทำศึกนัดกระชับมิตรกับเดนมาร์ก วันนี้(9 กุมภาพันธ์ 54) ล่าสุด!ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือและกัปตันทัพสิงโตคำรามอังกฤษ ออกมายกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวรุ่งของทัพปืนใหญ่อาร์เซน่อล ว่ามีทักษะโดดเด่นกว่า 3 ตำนานอย่าง ฟรังโก้ บาเรซี่, เปาโล มัลดินี่ และ ราอูล กอนซาเลซ เชื่อจะแจ้งเกิดในชุดใหญ่ของอังกฤษ ได้สบาย รวมถึงจะเป็นตัวหลักของทัพสิงโตคำรามต่อไป โดย ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวว่า!

ผมรู้ว่า แจ็ค วิลเชียร์ เพิ่งอายุ 19 เท่านั้น แต่ถือเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยคุมมาเหนือ บาเรซี่, มัลดินี่ และ ราอูล ในรุ่นเดียวกัน เขามีทักษะแต่เราต้องรอเวลา เพราะที่ผ่านมาเขายกระดับตัวเองขึ้นตลอดเวลา ก็หวังว่าจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ให้กับ อังกฤษ ถือเป็นนักเตะที่ชอบพุ่งไปข้างหน้าเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ ก็เล่นหลังกองหน้าได้หรือจะอยู่ในไลน์ของกองกลางสี่คนนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าว!

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมสิงโตคำรามเป็นครั้งแรกในชีวิตกับเกม บุกโคนมคืนนี้ได้ออกมาพูดว่า!ผมไม่คิดว่าเขาต้องการความช่วยเหลืออะไรจาก แนวทางการเล่นที่เขาแสดงให้เห็น ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซน่อล บางคนอาจจะต้องใชเวลาสักพักเพื่อปรับตัวในการก้าวขึ้นมาเล่นระดับทีมชาติ แต่เขากลับมีทักษะ และสภาพจิตใจที่เข้ากับทีมได้ทันที ผมจะพยายามและช่วยเหลือเขาเท่าที่จะทำได้ หากเขาต้องการแต่เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่แล้วรองกัปตันทีมเชลซี กล่าวในที่สุด!


ขอบคุณข่าวสารสาระดีๆ :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์