แฟร์มาวิน!ซัดทดเจ็บปืนทิ่มสาลิกา 2-1 จี้ไก่แต้มเดียว



พรีเมียร์ลีก 

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม2555
 

 อาร์เซน่อล 2 : 1 นิวคาสเซิ่ล  

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

ประตู : 0-1 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา น.14, 1-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.15, 2-1 โธมัส แฟร์มาเล่น น.90+5
 

ครึ่งแรก 

แนวรับสาลิกาเกือบพลาด 
เล่นมา 5 นาทีนิวคาสเซิ่ลหวิดเสียท่าให้ฟาน เพอร์ซี่ที่พักบอลด้วยอกไปลอดขาวิลเลี่ยมสันซึ่งรีบพลิกตัวบังให้ครูลมารับบอลแต่โดนดาวยิงเลือดดัตช์จิ้มทางด้านหลังโชคดีกระดอนไปนอกเขตโทษแล้วโคลอชชินี่เคลียร์ทิ้ง 

อาร์กฟาล็อคแล้วยิงตุง 
นาที 14 ติโอเต้ตัดบอลได้ที่หน้ากรอบเขตโทษก่อนผ่านมาบาเคาะต่อไปยังโอแบร์กต็องไหลออกซ้ายให้เบน อาร์กฟาล็อกหนีกิ๊บบ์สแล้วสับไกยิงยัดไปที่เสาแรกเข้าประตูไปแบบตะลึงกันทั้งสนาม "สาลิกาดง"นำ 1-0 

เพอร์ซี่เอาคืนทันควัน 
แต่หลังคิกออฟโรซิคกี้ก็พาบอลขึ้นมาก่อนแทงออกขวาให้วัลค็อตต์ใช้ความเร็วควบตามไปครอสบอลเลียดให้ฟาน เพอร์ซี่เกี่ยวบอลหลบวิลเลี่ยมสันมาเข้าเท้าซ้ายก่อนยิงหักข้อผ่านตัวครูลเสียบเสาแรกกลายเป็นประตูตีเสมอ 

เว็บบ์หาเรื่องโดนโห่ 
เกมยังดำเนินต่อไปโดยอาร์เซน่อลเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าหน่อยนึงแต่ในนาที 36 เว็บบ์ก็โดนแฟนเจ้าบ้านโห่หลังไม่ให้ฟาวล์ในจังหวะที่บายกเท้าสูงมาย่ำใส่ขาของกอสเซียลนี่ยังดีที่แข้งนิวคาสเซิ่ลมีน้ำใจหยุดบอลให้เอง 

กูเตียร์เรซได้วอลเล่ย์ 
นาที 41 "สาลิกาดง"ได้ลูกฟรีคิกระยะไกลหน้ากรอบเขตโทษแล้วเป็นกาบายที่เปิดบอลเข้าไปกดดันแนวรับ"ปืนใหญ่"ที่สุดท้ายเคลียร์บอลออกมาไม่ดีกลายเป็นเข้าทางให้กูเตียร์เรซวอลเล่ย์ด้วยเท้าขวาหลุดเสาไปอย่างได้ลุ้น 

วัลค็อตต์กดติดบล็อก 
ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาที"ปืนใหญ่"ได้ลูกเตะมุมด้านซ้ายซึ่งบอลถูกเปิดเข้ามาที่ปากประตูแล้วแนวรับทีมเยือนสกัดมาเข้าทางวัลค็อตต์ได้ง้างเท้ายิงไปที่โคนเสาซ้ายแต่โดนติโอเต้เคลียร์ทิ้งได้ทันทำให้สกอร์ยังเสมอกัน 1-1 

ครึ่งหลัง 

โรซิคกี้พุ่งโหม่งยังผ่าน 
เข้าสู่ครึ่งหลังทีมเยือนส่งเพิร์ชลงมายืนแบ็กซ้ายแทนซานตอนหวังทำให้เกมรับแน่นอนขึ้นแต่ก็ไม่วายที่ต้องโดนวัลค็อตต์พาบอลขึ้นมาเจาะแล้วเปิดเข้ากลางให้โรซิคกี้พุ่งโหม่งในนาที 49 ยังดีที่ครูลยืนตำแหน่งดีเลยรับไว้ได้ 

แชมเบอร์แลนวอลเล่ย์ข้ามคาน 
เกมของ"ปืนใหญ่"ยังดีขึ้นมาเรื่อยๆโดยในนาที 51 พวกเขาได้ครอวบอลทางฝั่งขวาอีกแล้วคราวนี้กองหลังนิวคาสเซิ่ลสกัดออกมาหน้าเขตโทษแล้วเป็นอาร์เตต้าโหม่งชงมาให้แชมเบอร์แลนพักบอลด้วยอกก่อนวอลเล่ย์ข้ามคาน 

โอกาสจบสกอร์ปืนมาเรื่อย 
สี่นาทีถัดมา"กันเนอร์ส"เล่นชิ่งกันที่ริมเส้นฝั่งขวาก่อนจบลงด้วยการที่อาร์เตต้าครอสบอลมากลางเขตโทษให้ฟาน เพอร์ซี่โฉบตัดหน้าตัวประกบเข้ากดติดเซฟของครูลที่ย่อรับตัวรับบอลไว้ได้ ชักอาการไม่ดีแล้วสำหรับทีมเยือน 

ฟาน เพอร์ซี่ปรี่เข้ายิงมุมแคบ 
นาที 58 โรซิคกี้ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนเกมสามารถสลัดหนีการประกบของกาบายได้ก่อนจ่ายมาทางด้านซ้ายให้ฟาน เพอร์ซี่หลุดเข้าไปยิงมุมแคบใส่นายด่านคนบ้านเดียวกันแต่ครูลยังเหนือกว่าป้องกันไว้ได้อีกครั้ง 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์