แฟนไม่เชื่อสิงโตแชมป์โลก!

แฟนไม่เชื่อสิงโตแชมป์โลก!

แฟนไม่เชื่อ'สิงโต'แชมป์โลก!

เอกฉันท์! แฟนไม่เชื่อ 'สิงโต' แชมป์โลก อีก 10 ปี ก็ไม่มีสิทธิ์

 

 

                            หลังจากที่ รอย ฮอดจ์สัน ออกมาโวยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ว่าไม่เอื้ออำนวยให้ทีมชาติอังกฤษเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เนื่องจากมีเกมใหญ่ก่อนสองเกมสำคัญ ล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะซัน ของอังกฤษ ออกมาสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล และผลออกมาว่าแฟนบอลส่วนใหญ่เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์มองว่า "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกนอกถิ่นของตัวเอง

                            จากการสำรวจของเดอะซัน ที่ถามว่า อังกฤษ จะมีโอกาสเป็นแชมป์โลกในอีก 10 ปีข้างหน้าหรือไม่ ผลออกมาว่ามีแฟนบอลถึง 91 เปอร์เซ็นต์ที่คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ นอกจากนี้ยังมีถึง 84 เปอร์เซ็นต์ที่มองว่าพรีเมียร์ลีกไม่สนใจว่าอังกฤษจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ขณะที่คำถามอื่นๆ คือ ฮอดจ์สัน จะโกรธพรีเมียร์ลีกหรือไม่ที่ไม่ยอมแก้ไขโปรแกรมการแข่งขันตามคำขอ ผลออกมาว่าแฟนบอล 65 เปอร์เซ็นต์คิดว่ากุนซือทีมชาติอังกฤษโกรธในเรื่องนี้

                            เรื่องความสมเหตุสมผลที่มีเกมใหญ่ก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกแฟนบอล 54 เปอร์เซ็นต์บอกว่าไม่สมเหตุสมผล และควรจะว่างเว้นเกมช่วงสัปดาห์ก่อนเกมทีมชาติอังกฤษหรือไม่ แฟนบอล 55 เปอร์เซ็นต์บอกว่าเห็นด้วย แต่สุดท้ายแฟนบอล 59 เปอร์เซ็นต์มองว่าในฐานะแฟนบอลตัวเองให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่าทีมชาติโดยคิดเป็น 59 เปอร์เซ็นต์

 

 

-------------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AFP)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์