แฟนโรม่าซึม ต็อดติ เจ็บอีกแล้ว

เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกองหน้ากัปตันทีมวัย 32 ปี ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ของทีม เอเอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่ง
กรุงโรมของอิตาลี่ ซึ่งตอนนี้กำลังกลับมาประสบปัญหาเดิมอีกครั้ง

รายงานจากทางเว็บไซต์ของสโมสร เอเอส โรม่า โดยทีมแพทย์ของทางหมาป่าออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อยเป็นเวลา 1 เดือนหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมาที่แพ้คาตาเนียไปแบบหวุดหวิด 3-2 

เกมส์ดังกล่าว เจ้าชายหมาป่า ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 30 นาทีแรกของการแข่งขันเท่านั้นและได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป ซึ่งหลังจบเกมส์
ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ได้ออกมากล่าว ตอนนี้อาการบาดเจ็บของ ต็อดติ ยังไม่ถึงกับน่าหนักใจเท่าที่ควรโชคดีที่ว่าตอนนี้โปรแกรมการแข่งขันของเราหมดลงพอดีทำให้ร่างกายของเขามีเวลาพักฟื้นนานพอสมควรซึ่งคาดว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆวันนี้ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของผมและหวังว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เอเอส โรม่า ก็ประสบปัยหานักเตะได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนจนทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก ซึ่ง ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ก็เคยมีชื่ออยู่ในลิสต์นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บมาก่อนอยู่แล้ว และ เชื่อว่าครั้งนี้อาการบาดเจ็บของกัปตันทีมโรม่าจนต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยเป็นเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์