แฟนโรม่า-อัสซูรี่เฮกันลั่นต๊อตติคืนสนามเรียบร้อย

แฟนโรม่า-อัสซูรี่เฮกันลั่นต๊อตติคืนสนามเรียบร้อย

แฟนบอล โรม่า และทีมชาติอิตาลี ได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลเมกเกอร์คนสำคัญ หวนกลับมาลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน โดยเป็นเกมอุ่นเครื่องของทีมจัลโล่รอสซี่ชุดเยาวชน ที่พบกับ ชิสโก้ โลดิจานี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวตั้งเป้าที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ภายใน 2 สัปดาห์นี้

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลเมกเกอร์กัปตันทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนบอลครั้งใหญ่ เมื่อสามารถกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ในเกมอุ่นเครื่องของทีมเยาวชน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บไปนาน


หัวหอกวัย 29 ปี เกิดได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในระหว่างเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 1-0 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ยังเป็นที่สงสัยว่าเจ้าตัวจะฟิตทันเพื่อกลับมารับใช้ทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าชายหมาป่า กลับมาลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยลงเล่นให้ทีมจัลโล่รอสซี่ชุดเยาวชน พบกับ ชิสโก้ โลดิจานี่ ที่ สตาดิโอ ฟลามินิโอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอลราว 3,000 คน รวมถึง ฟิออเรลล่า มารดาของเจ้าตัว ที่เข้ามาให้กำลังใจถึงขอบสนามด้วย

จากการกลับมาลงสนามได้ในครั้งนี้ของ ต๊อตติ ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม และทีมชาติอิตาลีเป็นอย่างยิ่ง โดยเจ้าตัวก็หวังที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมต้นสังกัดชุดใหญ่ภายใน 2 สัปดาห์นี้ เพื่อเรียกความฟิตสมบูรณ์พร้อมก่อนต้องลงเล่นในศึกเวิลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์