แฟนโด้แอ่นอึ๋มสารภาพไม่ใช่แฟนบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ดัง เรอัล มาดริด ทำเอาหนุ่มๆ อิจฉากันเป็นแถว หลัง ไอริน่า ชาอิค แฟนสาวคนสวย อวดอึ๋มกระหึ่มโลกถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง ยืนยัน ความเซ็กซี่สะท้านใจอีกระลอก แต่กลับสารภาพชวนอึ้ง เป็นแฟนนักบอล แต่ไม่ใช่แฟนบอลซะงั้น...



ไอริน่า ชาอิค นางแบบสาวชาวรัสเซีย แฟนจ๋าคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สารภาพความจริงโลกตะลึงว่า แม้เธอจะเป็นหวานใจของนักเตะซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลกก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยแยแสสนใจไยดีในเกมลูกหนังเลยแม้แต่น้อย


คนรู้ใจ คาสโนโด้ วัย 24 ขวบอวบสะเด็ด ซึ่งเพิ่งจะไปถ่ายแบบแอบหวิวเล็กๆ แลเห็นสองเต้าตู้มต้ามรำไรๆ ให้กับ จีคิว นิตยสารชื่อดัง เปิดอกอวบอัดให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารฉบับดังกล่าวว่า ฉันไม่ใช่แฟนบอลเลยสักนิดเดียวจริงๆ ค่ะ   


 อย่างไรก็ตาม นางแบบสุดเซ็กซี่ ไม่ได้เปิดปากบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 25 ปี หลังจากที่เริ่มคบหาดูใจกันมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนไม่ธรรมดา ในเมื่อฝ่ายชายแอบไปมีลูกชายกับสาวนิรนาม จนกลายเป็นข่าวฮือฮาสุดพิลึกพิลั่นเมื่อเร็วๆ นี้ 


 ทั้งนี้ ชาอิค ซึ่งเกิดที่เมืองเยมานเซลินสค์ ประเทศรัสเซีย เริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบเมื่อปี 2005 เคยผ่านงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรท นิตยสารชื่อก้องฉบับชุดว่ายน้ำมาแล้ว เช่นเดียวกับการเป็นนางแบบชุดชั้นในให้กับแบรนด์ดังอย่าง วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต และจัดได้ว่า เป็นนางแบบแถวหน้าอีกคนหนึ่งของวงการในเวลานี้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100827_006.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์