แฟนเสือใต้เฮมีแจกเบียร์ฟรีก่อนซดหมาป่าเสาร์นี้







 
แฟนๆ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค พอเย็นใจได้เปราะหนึ่ง เมื่อสปอนเซอร์นำเอาเบียร์มาแจกฟรีมากกว่า 7 พันลิตร ก่อนทีมรักเปิดสนามทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พบกับ “หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก ในคืนวันเสาร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค เต็งแชมป์ประจำฤดูกาล 2009/10 ออกตัวย่ำแย่ที่สุดในรอบ 43 ปี ลงสนาม 3 นัดเก็บได้เพียง 2 คะแนน โดยเมื่ออาทิตย์ก่อนเสียหน้าบุกปราชัย ไมนซ์ ทีมน้องใหม่ 1-2 ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้ที่มีคิวเปิด อลิอันซ์ อารีนา รับมือ “แชมป์เก่า” โวลฟ์สบวร์ก ถือว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์อยู่ในสภาวการณ์กดดันทีเดียว
       
        อย่างไรก็ตาม แฟนๆ “เสือใต้” อาจใจเย็นกันมากขึ้น เมื่อ “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำรายงานว่าจะมีเบียร์ท้องถิ่นในแคว้นบาวาเรีย นำเอาเบียร์ฟรีมาแจกมากกว่า 7 พันลิตร เพื่อให้กองเชียร์เข้าไปชมฟุตบอลด้วยความคึกคักกันมากขึ้น แม้ บาเยิร์นฯ ทีมรักรั้งถึงอันดับ 14 ของตาราง ณ ปัจจุบัน
       
        ว่ากันในส่วนผลงาน ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่านักเตะยังต้องปรับให้เข้ากับสไตล์การทำทีมของ ฟาน กัล พอสมควร “เรารู้ว่าออกตัวกันได้อย่างย่ำแย่ ตอนนี้เราต้องเรียนรู้แท็คติกของ ฟาน กัล เขามีวิสัยทัศน์ค่อนข้างชัดเจนสำหรับผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงอยู่พอสมควร ซึ่งไม่เหมือนกับเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา”
       
        โดยในเกมพบกับ โวล์ฟสบวร์ก คาดว่า ฟาน กัล จะส่ง ฟรองค์ ริเบรี ลงปั้นเกมบุกให้ บาเยิร์นฯ เสียที หลังจากเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า กลับมาลงซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 สิงหาคม 2552 16:53 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์