แฟนเคราช์โชว์อึ๋ม3มิติ

แฟนเคราช์โชว์อึ๋ม3มิติ

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี หัวใสไม่ธรรมดา จับ แอ็บบี้ แคลนซี่ แฟนจ๋า ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข มาถ่ายแบบอวดอึ๋มกระหึ่มโลกในระบบ 3 มิติเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ การันตีเห็นชัดๆ ของดีแม่ให้มาของหวานใจ เคร้าชี่ แบบเต็มๆ ตาอะร้าอร่าม แถมเดี๋ยวเล็กเดี๋ยวใหญ่กระเพื่อมได้อีกต่างหาก


แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาวของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก ได้เวลาโชว์ของดีอีกแล้ว แถมยังไฮเทคสุดประมาณอีกต่างหาก หลังจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี หัวใสจับหวานใจ เคร้าชี่ มาทำเสียวด้วยการนุ่งน้อยห่มนิดถ่ายหวิวในระบบ 3 มิติครั้งประวัติศาสตร์ของหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว!
 

เดอะ ซัน ฉบับล่าสุดมาในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งนับเป็นหนังสือพิมพ์สีสรรค์สดใสฉบับแรกในสหราชอาณาจักรเลยทีเดียวที่ตีพิมพ์ในระบบ 3 มิติเต็มฉบับ โดยจะมีการแจกแว่นตา 3 มิติใส่ซองพลาสติกมาพร้อมกับนิตยสารทีวี เพื่อให้ผู้อ่านได้สนุกสนานไปกับตารางสารพัดเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2010 ในระบบ 3 มิติ ประกอบกับภาพถ่าย 3 มิติ และคอลัมน์ทุกประการที่มาในรูปแบบ 3 มิติทั้งฉบับ   
 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะได้เห็นทรวดทรวดองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาของ แอ็บบี้ สาวสเกาเซอร์ (ชาวเมืองลิเวอร์พูล) สุดเซ็กซี่ วัย 24 ปี แบบเต็มๆ ตา เดี๋ยวเล็กเดี๋ยวใหญ่ กระเพื่อมขึ้นๆ ลงๆ อย่างสุดพิสดาร (เพราะเป็นภาพ 3 มิติ) แถมเธอยังถ่ายแบบคู่กับช้างน้อยในท่ามกลางบรรยากาศสุดซาฟารีต้อนรับ เวิลด์ คัพ ฉบับกาฬทวีป อีกต่างหาก





ขออถัยสำหรับกระทู้ก่อนหน้านี้นะครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์