แฟนหงส์เคือง!โด้ชูOasisเจ๋งกว่าสี่เต่า

แฟนหงส์เคือง!โด้ชูOasisเจ๋งกว่าสี่เต่า



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววหมดสิทธิ์เหยียบเมือง ลิเวอร์พูล หลังสร้างความขุ่นเคืองให้กับแฟนบอล หงส์แดง ในฐานะอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอ ล่าสุดยังหยันวงดนตรีในตำนานของเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง เดอะ บีทเทิ่ลส์ อีกต่างหาก ชี้ วงร็อกจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง โอเอซิส เจ๋งกว่าแยะ ระบุตนมีทุกอัลบั้มของวงร็อกจอมแสบ และโปรดปรานเพลง แชมเปญ ซูเปอร์โนวา เป็นที่สุด



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อักฤษ ซึ่งเพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ สร้างความขุ่นเคืองให้กับแฟนบอลในเมือง ลิเวอร์พูล เพิ่มยิ่งกว่าเดิม หลังจากออกมาสบประมาทวงดนตรีในตำนานจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง เดอะ บีทเทิ่ลส์ ด้วยการระบุว่า โอเอซิส วงร็อกชื่อดังในแดนผู้ดี เป็นวงดนตรีที่ยอดเยี่ยมกว่า สี่เต่าทอง หลายขุม


 


ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า เมืองลิเวอร์พูล มี เดอะ บีทเทิ่ลส์ ส่วนเมืองแมนเชสเตอร์ มี โอเอซิส ผมคิดว่าเรา (แมนเชสเตอร์) มีวงดนตรีที่ดีกว่าวงของพวกเขา ผมมีอัลบั้มทุกชุดของ โอเอซิส แต่เพลงที่ผมโปรดปรานที่สุดคือเพลง แชมเปญ ซูเปอร์โนวา (Champagne Supernova) มันเป็นเพลงที่คลาสสิกสุดๆ สิ่งหนึ่งของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ผมจะคิดถึงก็คือวง โอเอซิส


 


บอกตรงๆ ครั้งแรกที่ผมมาถึงแมนเชสเตอร์ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเป็นใคร แต่คุณคงไม่อาจใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นได้ หากคุณไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เวลาที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวนั้น พวกนักเตะโดยเฉพาะนักเตะอังกฤษชื่นชอบพวกเขามากๆ ตอนที่ผมย้ายมาที่ประเทศอังกฤษนั้น ผมชอบฟังเพลงเทคโน แต่ผมคิดว่า โอเอซิส คือวงสุดโปรดของผมในเวลานี้


 


ทั้งนี้ แม้ เลียม และ โนเอล กัลลาเกอร์ 2 พี่น้องจอมแสบแห่งวง โอเอซิส จะเป็นสาวกตัวยงของทีมคู่อริร่วมเมืองของ ปีศาจแดง อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ โรนัลโด้ ก็ไม่สนใจ โดยกล่าวว่า ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว และคุณต้องยอมรับว่าเขาทำเพลงออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ผมเคยเจอพวกเขาในเมืองแมนเชสเตอร์ 2 ครั้ง แต่ไม่เคยพูดคุยกัน พวกเขาดูเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก แต่บางครั้งศิลปินก็เป็นแบบนั้น


 


ผมแน่ใจว่าพวกเขาต้องเป็นคนที่ดีมากๆ ผมรู้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังออกทัวร์อยู่ แต่ผมไม่สามารถไปดูพวกเขาได้ บางทีผมอาจจะเชิญพวกเขามาดูเกมที่ มาดริด จะเจอกับ บาร์เซโลน่า และพวกเขาอาจมาเล่นคอนเสิร์ตส่วนตัวเล็กๆ ที่มาดริดก็เป็นได้ ผมชอบสำเนียงของเขามากๆ มันเป็นสำเนียงของชาวแมนเชสเตอร์โดยแท้ โรนัลโด้ กล่าวในที่สุด


ข่าวจาก SIAMSPRT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์