แฟนหงส์ว่าไง!ราฟารับฝันอยากกลับไปคุมทีมอีก

  ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เผยฝันที่จะกลับไปคุมทีม หงส์แดง อีกระลอก หลังลาออกมาเมื่อจบซีซั่น 2009-10 พร้อมยันหากได้รับข้อเสนอจากทีมในลีกผู้ดี ก็จะไม่ทรยศรับข้อเสนอทีมคู่อริตลอดกาลของ เร้ด แมชีน อย่าง เอฟเวอร์ตัน หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน


        ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ามีความฝันที่จะได้กลับไปเป็นนายใหญ่ของ หงส์แดง อีกครั้ง หลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อจบฤดูกาล 2009-10 และย้ายไปคุมทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน 

         เบนิเตซ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ ว่า ผมภูมิใจมากจริงๆ กับการได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และผมก็อยากที่จะกลับมาอีกในอนาคต คุณไม่อาจรู้ได้เลยว่าเมื่อไหร่ เนื่องจาก เคนนี่ (ดัลกลิช) กำลังทำผลงานได้ดี มันเป็นคำถามในเรื่องเวลา คุณไม่อาจรู้ได้เลยในอนาคต มันเป็นเหมือนกับฝัน ผมคงรู้สึกดีใจเป็นที่สุดหากได้กลับมาในอนาคต 

         พร้อมกันนั้น เบนิเตซ ยังเผยว่าตนพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากแดนผู้ดี แต่จะต้องไม่เป็นทีมคู่อริของ เร้ด แมชีน อย่าง เอฟเวอร์ตัน หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า บรรดาแฟนๆ ลิเวอร์พูล รู้ว่าทีมไหนผมไม่ควรที่จะไป แต่ผมคิดว่าสโมสรเหล่านั้นคงไม่ยื่นข้อเสนอมาให้ผม ผมมีความเป็นมืออาชีพ แต่เห็นได้ชัดว่าสโมสรใดผมไม่ควรจะไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งศัตรูสำคัญของ ลิเวอร์พูล ผมไม่อยากพูดชื่อ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องยาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์