แฟนหงส์รุมจวกเปาหลังเป่ากังขาแดงเดือด

มาร์ค ฮัลซี่ย์ กรรมการผู้ตัดสินเกมในสนามในศึกแดงเดือด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดนแฟน หงส์แดง รุมอัดยับในทวิตเตอร์ หลังเป่าค้านสายตาเกมแดงเดือด


มาร์ค ฮัลซี่ย์ ผู้ตัดสินตัวแสบที่ลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ต้องตกเป็นเป้าโจมตีของบรรดาเหล่า แฟนบอลหงส์แดง แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยล่าสุด บัญชีทวิตเตอร์ของเชิ้ตดำรายนี้กำลังถูกแฟนบอล หงส์แดง เข้าไปรุมกระหน่ำด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินแบบค้านสายตาในดังเกมกล่าว


ฮัลซี่ย์ ตัดสินใจควักใบแดงตะเพิด จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกจากสนามตั้งแต่ในนาทีที่ 38 หลังจากมองว่า ดาวเตะรายนี้เข้าบอลอันตรายใส่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนยู ซึ่งหากดูจากภาพช้าแล้ว จังหวะดังกล่าวน่าจะเป็นจังหวะเข้าปะทะกัน 50-50 ของทั้งคู่มากกว่า ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอ เชิ้ตดำรายนี้ ยังมอบลูกจุดโทษให้กับ แมนยู ในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน เข้าสกัดลูกยิงของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งจากภาพช้าจะเห็นว่า ไม่ใช่การฟาวล์ของแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด


นอกจากนี้ ฮัลซี่ย์ ยังปฏิเสธการให้จุดโทษกับ ลิเวอร์พูล จากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก จอนนี่ อีแวนส์ เข้าสกัดล้มคว่ำในกรอบเขตโทษ ซึ่งจาก 3 จังหวะปัญหาที่เกิดขึ้น สร้างความไม่พอใจต่อ แฟนบอลลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก และได้พากันเข้าไประบายความอัดอั้นกับผู้ตัดสินรายนี้ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อก้องอย่าง ทวิตเตอร์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์