แฟนรุมจวกบิ๊กฟิลหั่นมูร่าหลุดแซมบ้าอุ่นแข้งเดือนหน้า

แฟนรุมจวกบิ๊กฟิลหั่นมูร่าหลุดแซมบ้าอุ่นแข้งเดือนหน้า

ช่วงนี้พระศุกร์พระเสาร์แทรกจริงๆสำหรับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่โดนทั้งสื่อมวลชนและแฟนบอลตั้งคำถามและวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจตัดชื่อ ลูคัส มูร่า ปีกพรสวรรค์สูงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกจากทีมชาติชุดที่ลลงเตะเกมอุ่นเครื่องในดลางเดือนหน้ากับฮอนดูรัสและชิลี

สโคลารี่ ได้ประกาศรายชื่อ 22 นักเตะที่จะไปลงเตะอุ่นเครื่องเดือนหน้าเป็นรายการอุ่นเครื่องพิเศษยิลเลตส์ อินเตอร์เนชั่นนัล ซ็อคเกอร์ ซีรี่ย์ โดยทั้งสองเกมจะแข่งที่ไมอามี่และโตรอนโต้ตามลำดับ โดยมีทีมดังเข้าร่วมแข่งรายการนี้อีกหลายทีมทั้งอาร์เจนตินา, เอกวาดอร์และบอสเนีย

ส่วนรายชื่อที่สโคลารี่ ยังคงชุดหลักเดิมๆทั้งหมดทั้งเนย์มาร์, ออสการ์, ฮัลค์, ธิอาโก้ ซิลวาพร้อมกับเรียกตัววิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์จากเชลซีอีกรายเข้ามา ซึ่งเป็นการกลับสู่ทีมชาติอีกครั้งในรอบ 2 ปีของเขาด้วย

แต่ทว่ากลับไม่มีชื่อของลูคัส มูร่า ซึ่งเป็นกำลังหลักในแนวรุกของบราซิลในยุคบิ๊กฟิลมาโดยตลอด ทำให้สื่อในประเทศรวมถึงแฟนบอลไม่พอใจการตัดสินใจครั้งนี้ของเขาเป็นอยากมา
หนังสือพิมพ์ Lancenet สื่อในบราซิลรายงานว่าแฟนบอลนับพันคนต่างทวิตข้อความแสดงความไม่พอใจและโกรธ มากที่ตัดลูคัส มูร่าออกจากทีม พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #OBrasilTeAmaLucasMoura หมายถึงชาวบราซิลรักลูคัส มูร่า กลายเป็นเทรนด์ไปทั่วโลกออนไลน์และบางรายยังสาปแช่งสโคลารี่อีกด้วย

สาเหตุหนึ่งที่น่าจะนำมาสู๋การตัดออกจากรายชื่อทีมชุดล่าสุดเนื่องจากมูร่า แทบไม่ค่อยได้ลงเล่นให้เปแอสเชได้ปีนี้ โดยลงสนามไปเพียงแค่ 4 จาก 11 นัดที่ผ่านมา และมีกระแสจากคนในวงการฟุตบอลบราซิลแฉว่าสโคลารี่ไม่ต้องการลูคัส และพยายามหาโอกาสตัดออกจากทีมชาติและก็ทำในที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์