แฟนยิ้ม แชมป์โลกตอเรสพร้อมดวลปืนเปิดซีซั่น



 




เหล่าสาวก เดอะ ค็อป คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงขวัญใจ ส่อแววฟิตทันลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นใหม่ ที่จะดวลกับ อาร์เซน่อล ช่วงกลางเดือนหน้า เหตุอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่กลัวกัน



ปีเตอร์ บรุ๊คเนอร์ หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาและแพทย์ประจำสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนเก่งเลือดกระทิงดุ ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาดกันไว้ และเจ้าตัวก็น่าจะคืนสนามได้ภายใน 4 สัปดาห์นี้ ซึ่งเท่ากับว่า คงจะฟิตทันลงสนามช่วยทีม ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2010-11 ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา
 

ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2010 นัดชิงชนะเลิศ ที่ทีมชาติสเปนของเจ้าตัว เอาชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 ในการต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเกรงกันว่าอาจต้องพักแข้งยาว อย่างไรก็ตามล่าสุด บรุ๊คเนอร์ คอนเฟิร์มว่า ดาวยิงวัย 26 ปี เจ็บไม่หนัก และใช้เวลาพักฟื้นเต็มที่แค่ราวเดือนเดียวเท่านั้น   
 

การประเมินอาการบาดเจ็บขั้นต้นนั้น เขามีอาการกล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย และแพทย์ของทีมชาติสเปนก็ไม่ได้มองว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด เมื่อวานนี้ (วันอังคาร) เขาได้เข้ารับการสแกน เอ็มอาร์ไอ เรียบร้อยแล้ว และได้รับการยืนยันว่า มันเป็นเพียงอาการฉีกของกล้ามเนื้อเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เขาน่าจะกลับมาซ้อมได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ และน่าจะลงเล่นได้ภายใน 3-4 สัปดาห์ หัวหน้าทีมแพทย์แห่งค่าย หงส์แดง กล่าว

ขอบคุณสยามสปอต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์