แฟนผู้ดีสะใจได้โอกาสด่าเบ็คส์-แข้งสิงโต






พาฟลอส โจเซฟ แฟนบอลที่ก่อเหตุบุกห้องพักขุนพล สิงโตคำราม อังกฤษ หลังจบเกมเสมอ แอลจีเรีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับสุดสะใจที่มีโอกาสด่า เดวิด เบ็คแฮม และบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้อย่างน่าอัปยศในศึกเวิลด์ คัพ 2010


พาฟลอส โจเซฟ แฟนบอลชาวอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์บ้านเกิด ฉบับวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน หลังจากก่อเหตุฝ่าหน่วยรักษาความปลอดภัยเข้าถึงห้องพักนักเตะทีมชาติอังกฤษ หลังจบเกมเสมอ แอลจีเรีย 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่มซี ที่สนามกรีน พอยต์ สเตเดี้ยม เมืองเคป ทาวน์ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 


โจเซฟ วัย 32 ปี เผยว่ากำลังหาทางไปห้องน้ำหลังจบเกม แต่กลับพบทางเข้าห้องพักนักเตะโดยบังเอิญ ก่อนจะเห็น เดวิด เบ็คแฮม เดินกะโผลกกะเผลก กับ โจ โคล ที่กำลังแก้ผ้า เดวิดเข้ามาถามว่า คุณเป็นใคร ผมจึงตอบว่า ผมชื่อพาฟลอส และกำลังหาห้องน้ำอยู่ แต่ไม่มีใครตอบกลับมา ทันใดนั้นผมก็นึกขึ้นในใจว่านี่เราอยู่ในห้องพักนักเตะทีมชาติอังกฤษ ทำไมไม่ลองพูดอะไรดูบ้างล่ะ?
 

ผมจ้องตาเดวิด แล้วพูดว่า เดวิด, เราจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อมาที่นี่ เกมนี้มันคือความอัปยศ พวกคุณทำอะไรลงไป โดยโจเซฟกล่าวถึงฟอร์มของนักเตะ สิงโตคำราม ในนัดล่าสุดว่า เลวร้าย และไม่ดีพอ ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่เรียกตัวให้ออกไปจากห้องนั้น
 

ขณะเบ็คแฮม ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายทำให้ร่วมทัพ สิงโตคำราม มาในฐานะสต๊าฟฟ์ของทีม ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพอสมควร เขาไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการแข่งขัน แค่เดินเข้ามา และทักทายพวกเรา





credit : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์