แฟนผีหมดความอดทนยุมอยส์ขายรูนีย์ทิ้ง

แฟนผีหมดความอดทนยุมอยส์ขายรูนีย์ทิ้ง

แฟนบอลทีมปีศาจแดง หมดความอดทนกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของดาวยิงตัวเก่งของทีม ยุให้เทรนเนอร์คนใหม่ ปล่อยตัวเขาออกจากทีม


แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทนกับ สถานการณ์ของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง พร้อมเรียกร้องให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ขายเขาออกไปหลังจบฤดูกาลนี้


รายงานล่าสุด เผยว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้ลบสถานะการเป็นนักเตะทีมปีศาจแดง ออกจาก บัญชีทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว ทำให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เชลซี , อาร์เซนอล , บาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง


ดาวยิงวัย 27 ปี ซัดประตูให้กับทีมไปแล้ว 197 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2004 แต่ในฤดูกาลนี้ เขามักจะถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับเป็นตัวสำรองเสมอ

แฟนคลับรายหนึ่ง โพสต์ว่า "ยูไนเต็ด ควรปล่อยตัวเขาออกไปจากทีม เราไม่จำเป็นต้องมีนักเตะอย่างรูนีย์อีกแล้ว เขาไม่ได้เล่นดีเหมือนแต่ก่อน ผมต้องการให้รูนีย์ย้ายทีมออกไป ผมหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นไปตามที่ผมหวังไว้"


และแฟนคลับอีกรายหนึ่งก็ออกมาบอกอีกว่า "ผมคิดว่ามอยส์ควรปล่อยตัวเขาออกจากทีมไป และเราจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เวย์น ไม่เป็นที่ต้องการของเราอีกแล้ว เรามีนักเตะดี ๆ อย่าง อาร์วีพีและคางาวะ เขาอาจะเสียใจแต่เราไม่รู้สึกอย่างนั้น เพราะเขาไม่ใช่คนพิเศษสำหรับเราอีกต่อไปแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์