แฟนผีลืมได้เลย!จ่าเฉยยันชัดเบลไม่ไปไหนทั้งนั้น

แฟนผีลืมได้เลย!จ่าเฉยยันชัดเบลไม่ไปไหนทั้งนั้น

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของแกเร็ธ เบลโดยบอกว่านักเตะดาวรุ่งรายนี้เป็นกำลังสำคัญและอนาคตของสโมสร ซึ่งเขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนทั้งนั้นนอกจากสเปอร์ส 

แกเร็ธ เบล จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

พวกเรากำลังจะสร้างทีมขึ้นมาที่นี่ เราจะไม่มองถึงการขายนักเตะแบบเขาออกไป เขาเป็นอนาคตของสโมสรเรา

คุณต้องรักษานักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของคุณไว้ เขาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่

มีใครบางคนพยายามจะผูกมัดนักเตะคนหนึ่งกับอีกสโมสรหนึ่งเสมอ มันไม่มีโอกาสที่เขาจะย้ายทีมแม้แต่น้อย ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจนะ แ่ต่ผมรู้ดีว่าประธานสโมสรไม่ต้องการขายเขาออกไปแน่ๆ

พวกเราเป็นสโมสรที่เล็งจะสร้างสนามการแข่งขันใหม่ พวกเราต้องการสร้างสนามฝึกซ้อมขึ้นมาใหม่ พวกเราเป็นสโมสรที่ต้องการก้าวหน้าและเดินไปข้างหน้า

เราจะไม่ขายนักเตะอย่างแกเร็ธ เบลออกจากทีม มันเป็นเรื่องที่แน่นอนเลย

การเล่นของเขาได้พัฒนาไปไกลมากในฤดูกาลนี้ เขาแข็งแกร่งขึ้น เขาเป็นนักกีฬาที่มหัศจรรย์ เขามีทักษะอันยอดเยี่ยม เขาทำได้ทุกๆอย่าง

เขามีความสามารถที่จะวิ่งได้ตลอดทั้งวัน เขาเติบโตขึ้น เขายังคงหนุ่มแน่น แต่ร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และเขาดูดีกว่านักเตะกราบซ้ายทุกๆคนในประเทศนี้

การวิ่งในแบบที่เขาทำมันน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ เขาเติมเกมส์ขึ้นไป 60 หลาและวิ่งกลับ และก็เติมไปอีก 60 หลาและก็วิ่งกลับมาอีก เขาไม่เคยหยุดเลย

การเผชิญหน้ากับเขาเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะเขา้จ้องจะวิ่งใส่คุณตลอด หากคุณไม่ฟิตสมบูรณ์มากๆ คุณจะไม่สามารถวิ่งตามเขาได้ตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์