แฟนผีดุขู่ฆ่าเปา-ยูฟ่าจ่อลงดาบ

แฟนผี" สุดดุ โพสต์ขู่ฆ่า "เปาฉาว" หลังไล่ "นานี" แต่ "ยูฟ่า" ยังเฉย ยืนยัน เป่าดีแล้ว แถมจ่อลงดาบ "ผีแดง" เหตุ "ท่านเซอร์" ไม่ยอมสัมภาษณ์หลังเกม ขณะที่ "ริโอ" ตบมือประชด


             แฟนบอล "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหขีดสุด โพสต์ข้อความขู่เอาชีวิต ซูเนต ซาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี หลังจากที่ควักใบแดงไล่ นานี ปีกโปรตุเกส ออกจากสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ รีลมาดริด 1-2 พร้อมตกรอบอย่างพลิกความคาดหมาย


          ท่านเปาชาวเติร์ก วัย 36 ปี ควักใบแดงให้ นานี ในนาทีที่ 56 และกลายเป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ทีมชุดขาวแซงชนะ ทำให้แฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลก ไม่พอใจ และพากันโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ซาคีร์ สมควรตาย และครอบครัวก็จะต้องโดนฆาตกรรม นอกจากนั้น ยังมีแฟนบอลบางส่วนโทรศัพท์ไปแจ้งความระหว่างเกม เพื่อให้จับ ซาคีร์ อีกด้วย


          สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า มีคนมากกว่า 2,000 คน เข้าไปกดไลค์ในเฟซบุค ที่ขึ้นสถานะว่า "ไปตายซะ ซาคีร์ ผมจะขึ้นเครื่องบินไปพรุ่งนี้ แล้วหาที่อยู่ของคุณ ก่อนตรงไปฆ่าคุณถึงบ้าน" ขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนบอลอีกมากมาย ที่โพสต์ข้อความในเชิงสาปแช่งให้ท่านเปาจอมฉาวเสียชีวิตในเร็ววัน


ยูฟ่าหนุนเปาฉาว-ส่อลงดาบผี


          ด้าน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่า ให้การสนับสนุนการทำหน้าที่ของ ซาคีร์ อย่างเต็มที่ เพราะเชื่อมั่นว่า ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว และในขณะเดียวกัน ยูฟ่า ยังเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อเอาผิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย จากกรณีที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ชี้หน้าด่าผู้ตัดสินหลังจบเกม และไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมตามหน้าที่


          ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะโดนลงดาบเช่นกัน หลังจากที่เขาเข้าไปปรบมือประชดผู้ตัดสินหลังจบเกม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์