แฟนผีช็อก!เตเวซจ่อซบเรือ1.6พันล.

แฟนผีช็อก!เตเวซจ่อซบเรือ1.6พันล.

สื่อเมืองผู้ดีแฉ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมขยันเลือดอาร์เจนไตน์ ใกล้จะได้ย้ายไปสวมเสื้อ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มทีด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 1,600 ล้านบาท หลังจาก เคีย ชูรับเชี่ยน เจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะตอบตกลงไปเป็นที่เรียบร้อย และเป็นการตัดหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเซ็นสัญญาถาวรอีกด้วย


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเข้าใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมเมืองแล้ว 


มีรานงานว่า เคีย ชูรับเชี่ยน นักธุรกิจชาวอิหร่าน ที่ปรึกษา และผู้ถือสัญญาของดาวยิงวัย 25 ปี มีกำหนดที่จะเข้าพบ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ เร้ด เดวิลส์ ในวันพุธนี้ เพื่อเปลี่ยนสัญญายืมตัวเป็นการย้ายทีมอย่างถาวรด้วยค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,275 ล้านบาท)


อย่างไรก็ตาม รายงานจากเดอะ ซัน ก็ระบุว่า ชูรับเชี่ยน เพิ่งเปลี่ยนใจตอบตกลงข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) จากแมนฯ ซิตี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตเวซจะเป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จากแอสตัน วิลล่า ที่ย้ายเข้ามาร่วมรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


มีการเปิดเผยว่าทีม เรือใบสีฟ้า พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต 140,000 ปอนด์ (ราว 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา อีกด้วย ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ซิตี้ สามารถจ่ายได้อย่างสบายๆ จากงบประมาณที่ไม่จำกัดของทีม

Credit : Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์