แฟนผีจวก เบลลามี พวกอันธพาลชัดๆ

แฟนบอลผีแดง ด่า เคร็ก เบลลามี เป็นพวกอันธพาล หลังโดนฤทธิ์หมัดขวาตรงของดาวยิงแมนฯซิตี้ เต็มคาง ขณะที่อุตริวิ่งเข้าไปเฮในสนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด หลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (22 ก.ย.)
 
แฟนบอลเหยื่อกำปั้นของ เคร็ก เบลามี จวก หัวหอกแมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ว่า ทำตัวสุดต่ำ ยังกับอันธพาล หลังเขาโดนสอยเข้าคางเต็มๆ ระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์ที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยังเป็นควันหลงกันต่อสำหรับเกมที่แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เฉือนชนะทีม "เรือใบสีฟ้า" มาได้ 4-3 โดยหลังจบเกม เบลลามี วัย 30 ปี เกิดอาการฟิวส์ขาด ชกหมัดตรงใส่ แฟนผีรายหนึ่ง ซึ่งวิ่งเข้ามาในสนาม

เจก คลาร์ก วัย 21 ปี ถูกควบคุมตัวไว้หลังจากนั้น และสั่งโดนห้ามเข้าสนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด ตลอดชีวิตจากการกระทำสุดห่ามดังกล่าว โดยเขาเปิดใจครั้งแรกว่า
"ผมคงโง่ไปหน่อยที่ทำอย่างนั้น แต่มันไม่ใช่ข้ออ้างกับสิ่งที่เบลลามีทำกับผม"

"เขาทำตัวอย่างกับพวกอันธพาลข้างถนน เขาวิ่งเข้ามาและตะโกนว่า "ออกไปจากสนามซะ" ต่อจากนั้น มารู้ตัวอีกที เขาก็ปล่อยหมัดใส่ผมแล้ว เขาเป็นผู้แพ้ที่ดูจะหงุดหงิดเอามากๆ" คลาร์ก ซึ่งอ้างว่า เขาลงไปสนามเพียงเพื่อจะเข้าไปกอดกับฮีโร่ของพวกเขา หลังจากดีใจสุดๆ กับชัยชนะแบบเหลือเชื่อ กล่าว

ขณะเดียวกัน เหตุการณ์วุ่นวายอีกสนาม ในศึกพรีเมียร์ลีกระหว่างเกมเอฟเวอร์ตัน กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ กูดิสันพาร์ค  ซึ่งเกิดขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนเกมที่แมนเชสเตอร์​  เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าของ "กุหลาบไฟ" ก็ก่อเรื่อง เหยียดผิวใส่ เด็กเก็บบอลของทีมเจ้าบ้านว่า "F*** off เจ้าเด็กผิวขาวเอ้ย..ยยย"

หลังจบแมตช์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบถามกับดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ก่อนที่ทีมแบล็คเบิร์น จะเดินออกจากสนาม และโฆษกตำรวจของเมืองเมอร์ซีไซด์ เปิดเผยว่า เตรียมตั้งข้อหากับ ดิยุฟ วัย 28 ปี ในข้อหาใช้ถ้อยคำเหยียดสีผิวในเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แบล็คเบิร์นแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์