แฟนปืนเฮ!! ได้ดูเอฟเอ ยูธคัพรอบชิงทั้งสองนัด /// แฟนปืนนัดเดินขบวนอ้อนเวนเกอร์อยู่ต่อ

แฟนปืนเฮ!! ได้ดูเอฟเอ ยูธคัพรอบชิงทั้งสองนัด

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/jan_09/gun__1231924423_Sunu-Goal.jpg


แฟนบอลอาร์เซน่อลได้เฮ เมื่อ Setanta Sport ประกาศยิงสดเอฟเอ ยูธ คัพรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างอาร์เซน่อลกับลิเวอร์พูล ทั้งสองนัดเหย้า-เยือน

นัดแรกเตะกันวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม และนัดที่สองเตะกันวันจันทร์ที่ 25 ที่สนามแอนฟิลด์ ใครที่อยากเห็นฟอร์มนักเตะอะคาเดมี่ของอาร์เซน่อล ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มระดับเทพ ด้วยการคว้าแชมป์อะคาเดมี่ พรีเมียร์ลีก 2008/2009 ไปครองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ

สัปดาห์นี้มาลุ้นด้วยกันว่าเด็กปืนใหญ่รุ่นใหม่นี้จะสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จหรือไม่ ด้วยฟอร์มการเล่นและผลงานของอาร์เซน่อลค่อนข้างที่จะขี่ หงส์เด็กจูเนียร์ อยู่พอสมควร สำหรับเส้นทางของทังสองทีมอาร์เซน่อลเจอแต่คู่แข่งที่โหดๆ ทั้งแอสตัน วิลล่า, สเปอร์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนลิเวอร์พูลเจอทีมแข็งก็เพียงแค่เชลชี ในรอบที่ 4 เท่านั้น

นัดแรกวันศุกร์ที่ 22 เวลาตีสอง ลิงค์ถ่ายทอดสดนะครับ
http://www.myp2p.eu/broadcast.php?matchid=39713&part=sports  

 ข่าวคุณภาพโดย...กันเนอร์ไทยแลนด์




src=http://i.media.goal.com/g/36704_hp.jpg 

แฟนบอลอาร์เซนอลในอังกฤษหลายร้อยรายมีแผนจะเดินขบวนก่อนเกมนัดสุดท้ายของอาร์เซนอลที่จะพบกับสโต๊คซิตี้ในบ้านของตัวเอง เพื่อแสดงให้อาร์แซน เวนเกอร์เห็นว่าพวกเขายังคงศรัทธาในตัวขงเบ้งเลือดน้ำหอมคนนี้อยู่เต็มเปี่ยมและอยากจะเห็นเวนเกอร์คุมยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือทีมนี้ต่อไป

กุนซือเฟรนช์แมนรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากเอมิเรตส์สเตเดี้ยม เนื่องจากไม่สามารถใช้สไตล์ของตัวเองทำอาร์เซนอลให้ประสบความสำเร็จได้ เพราะต้องมือเปล่ามาถึง 4 ฤดูกาลด้วยกันแล้ว สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลหัวรุนแรงบางกลุ่มและผู้ถือหุ้นบางราย

เรอัลมาดริดนั้นต้องการตัวกุนซือรายนี้ไปคุมทีม และเวนเกอร์ก็เคยยอมรับว่าเป็นงานที่น่าสนใจอยู่เช่นกัน

ทำให้เกิดแฟนบอลกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า เรดแอ๊กชั่น ขึ้นมาร่วมจัดอีเวนท์ที่เรียกว่า march of solidarity

หนึ่งในแกนนำของกลุ่มกล่าวว่า ความคิดเห็นของแฟนบอลเหล่านี้ต้องตรงกันมาก คือไม่ได้มาเรียกร้องให้เขาอยู่เท่านั้น แต่ต้องการให้เขารู้ด้วยว่าเขาคือหนึ่งในผู้จัดการทีมลีกฟุตบอลเพียงไม่กี่คนที่ไม่ควรจะได้รับสิทธิ์ให้ย้ายไปไหนทั้งนั้น

ข่าวคุณภาพโดย...Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์