แฟนปืนมีลุ้นได้เฮ!เชสแย้มอาจอยู่กับทีมต่อไป

  เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล เปรยเป็นนัยพร้อมอยู่ค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้จงได้ ประกาศลั่นซีซั่นนี้ของาบทั้ง 4 แชมป์ หลังเพิ่งล้ม บาร์เซโลน่า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


     เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ทำให้กองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส เริ่มมีความหวังขึ้นมาทันที หลังออกมาแย้มว่า ตัวเองมีโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา 

      กองกลางทีมชาติสเปน มีข่าวมาตลอดว่า จะย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะตั้งแต่กลับมาจากช่วยทัพ กระทิงดุ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ สามารถรั้งตัวเอาไว้ได้สำเร็จ ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด หวังกระชากไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

      อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปี ที่เพิ่งพา ไอ้ปืนใหญ่ เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยว่า ผมกำลังแสดงให้เห็นว่า ตัวเองทุ่มเทให้สโมสร และเราก็ต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน ผมต้องการทำงานเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป และช่วยให้เราคว้าแชมป์มาครองให้จงได้

      เรากำลังต่อสู้เพื่อคว้าทั้ง 4 แชมป์ที่เรายังมีโอกาสในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ) เราต้องการคว้าแชมป์ให้หมด และไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกรายการ ส่วนเรื่องอนาคตเป็นสิ่งสุดท้ายที่อยู่ในใจของผม ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์