แฟนบอลเชื่อลอยด์ตัวแพร่เอดส์

แฟนบอลเชื่อลอยด์ตัวแพร่เอดส์

 


        ดาเนี่ยล ลอยด์ แฟนสาวของ เจมี่ โอฮาร่า มิดฟิลด์สเปอร์ส โดนแฟนบอลคาดหมายว่า เป็นต้นตอของการแพร่เชื้อเอดส์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวช็อกว่า มีนักเตะพรีเมียร์ลีก 6 ราย จาก 3 สโมสร ส่อแววเป็นโรคเอดส์ หลังหลับนอนกับสาวคนเดียวกัน ก่อนรู้คู่ขามีเชื้อเอชไอวี



หลังจากที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าวว่า มีนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก 6 ราย ที่กำลังทรมานกับผลตรวจเชื้อเอชไอวี หลังจากหลับนอนกับผู้หญิงคนเดียวกัน โดยสาวนิรนามบอกกับแข้งหนุ่มทั้ง 6 คน ภายหลังร่วมบรรเลงเพลงรักกันแล้วว่าเธอกำลังเป็นโรคเอดส์ และไม่ทราบว่าได้รับเชื้อมาจากที่ใด ส่งผลให้บรรดาคู่ขาหนุ่มๆ ทั้งหลายต้องรีบไปตรวจทันที ล่าสุดข่าวดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่แฟนบอลแดนผู้ดีพากันวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่เชื่อว่า ดาเนี่ยล ลอยด์ แฟนสาวของ เจมี่ โอฮาร่า กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นคนที่แพร่เชื้อเอชไอวีให้กับนักเตะทั้ง 6 รายดังกล่าว


 


สำหรับ ดาเนี่ยล ลอยด์ เคยตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์กับนักฟุตบอลชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม, เจอร์เมน เดโฟ และ มาร์คัส เบนท์ ก่อนที่ล่าสุดจะมาควงกับโอฮาร่า


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์