แฟนบอลยูเว่ฮือต้านคว้าตัวสแตนโกวิช

แฟนบอลยูเว่ฮือต้านคว้าตัวสแตนโกวิช

แฟนบอลยูเวนตุส รวมพลังต่อต้านการเซ็นสัญญากับ เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เซิร์บของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ชี้นอกจากเป็นการซื้อตัวที่ไม่ตรงกับความจำเป็นแล้ว ยังก่อคดีกับทีมไว้เยอะแยะ ตั้งแต่ปัดย้ายมาเล่นกับพวกเขาแล้วเลือก อินเตอร์ แทน แถมด่าทีมเละเทะตอนตกชั้น และถูกริบแชมป์ ลั่นไม่ควรซื้อขายกับ อินเตอร์ อีก จนกว่าจะยอมรับว่า พวกเขาไม่ควรได้แชมป์ส้มหล่นในปี 2006

เดยัน สแตนโกวิช กองกลางเซิร์บของ อินเตอร์ มิลาน เจออุปสรรคครั้งใหญ่กับการย้ายมาเล่นกับ ม้าลาย ยูเวนตุส แม้รายงานข่าวล่าสุดจะบอกว่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้วก็ตาม เมื่อแฟนบอล เบียงโคเนรี่ รวมตัวประท้วง ยื่นจดหมายเรียกร้องให้ทีมรัก ล้มโครงการซื้อขายครั้งนี้ เพราะว่า สแตนโกวิช สร้างคดีกับพวกเขาเอาไว้เพียบในช่วงที่ผ่านมา


สแตนโกวิช กลายเป็นส่วนเกินที่ จูเซ็ปเป้ เมเอัสซ่า หลังการเข้ามาของ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ยูเว่ ก็ไม่รอช้า ยื่นข้อเสนอเพื่อเดินหน้าดึงเขามาร่วมทีมทันที แต่แฟนบอลยูเว่ ต่อต้านการซื้อครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เพราะสมัยอยู่ ลาซิโอ สแตนโกวิช ปัดย้ายมา ยูเว่ ในนาทีสุดท้าย แล้วเลือกไปเล่นกับ อินเตอร์ แทน เท่านั้นไม่พอ ตอนที่ ยูเว่ โดนลงโทษปรับตกชั้น ข้อหาล้มบอล จนโดนริบแชมป์ปี 2006 ไปให้ อินเตอร์ สแตนโกวิช ก็โจมตีพวกเขาอย่างไม่ไว้หน้า


จามปิเอโร่ มูกินี่ นักวิจารณ์เกมลูกหนัง และแฟนบอลระดับศักดินาของ ยูเว่ กล่าวว่า สแตนโกวิช เป็นนักเตะมิดฟิลด์ริมเส้น ขณะที่เราต้องการนักเตะที่จะมาคุมเกมกลางสนาม และสำหรับ อินเตอร์ เราจะกลับมาเจรจาเรื่องต่างๆ กับพวกเขาอีกครั้งก็ต่อเมื่อ พวกเขายอมรับว่า ไม่ได้คว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 14


จนกว่าจะถึงวันนั้น จะไม่มีการแลกเปลี่ยน หรือ การย้ายทีมใดๆ ระหว่างกันทั้งสิ้น มันไม่ใช่เรื่องสง่างามสำหรับ ยูเว่ เลยที่จะไปเก็บเศษขนมปังที่ร่วงตกจากโต๊ะของคนอื่นๆ มูกินี่ กล่าวอย่างแข็งกร้าว


ทั้งนี้ กรณีเดียวกันนี้กำลังเกิดขึ้นที่ อตาลันต้า ที่แฟนบอลทีมดังแห่งเมืองแบร์กาโม่ ประท้วงโครงการดึงตัว คริสเตียน วิเอรี่ กลับมาร่วมทีม เพราะไม่พอใจที่นักเตะทิ้งทีมไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ตอนที่ตัวเองกลับมามีสภาพร่างกายฟิตปั๋ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์