แฟนบอลมิลานฉุนขาดยกขบวนด่ากัลเลียนี่

แฟนบอลมิลานฉุนขาดยกขบวนด่ากัลเลียนี่




แฟนบอล ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยกขบวนมารุมด่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบอสใหญ่ของสโมสร หลังจากไม่พอใจที่ไม่นำเงินกว่า 3 พันล้านบาทที่ได้จากการขาย กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไปซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ และอาจต้องเสีย อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวสำคัญไปอยู่กับ เชลซี อีกราย




สถานการณ์ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ชักร้อนระอุมากขึ้น หลังจากแฟนบอล ออกมารวมตัวรอด่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ตรงถนนด้านนอกสำนักงานใหญ่ของสโมสร จนทำให้การนัดพบกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร และ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ของทีม ต้องเลื่อนออกไป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

แฟนบอลขุนพล รอสโซเนรี่ ฉุนขาดที่เงิน 56 ล้านปอนด์ (ราว 3.14 พันล้านบาท) จากการขาย กาก้าไปให้ เรอัล มาดริด ไม่ได้ถูกเอามาใช้ซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ ยิ่งไปกว่านั้น อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ก็ยังพร้อมที่จะย้ายตาม คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือไปอยู่กับ เชลซี ในลีกเมืองผู้ดี
 

กัลเลียนี่ ต้องเข้าประชุมในตอนบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา แต่ แบร์ลุสโคนี่ ตัดสินใจยกเลิกไปนาทีสุดท้าย และ นัดใหม่เป็นวันพุธนี้แทน ทำให้วันดังกล่าว กัลเลียนี่ ต้องเจอแต่เรื่องแย่ๆ โดยเขาต้องอยู่ภายใต้การคุ้มครองของตำรวจ มาตั้งแต่การย้ายทีมของ กาก้า หลังจากได้รับคำขู่จากแฟนบอลหัวรุนแรง
 

อย่างไรก็ตาม ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหาร ยูเวนตุส ยังมีความเชื่อมั่นใน มิลาน อยู่บ้าง โดยเชื่อว่า ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน อินเตอร์ และ ยูเวนตุส เป็นทีมชั้นนำอย่างไม่ต้องสงสัย แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ แบร์ลุสโคนี่ จะปล่อยให้ มิลาน หลุดจากการเป็นทีมชั้นนำในยุโรป และในอิตาลีด้วย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์