แฟนบอลพันธุ์แท้ ฟันธงคู่แดงเดือด



เหล่าสาวกแฟนบอลพันธุ์แท้ให้ทัศนคติคู่แดงเดือดวันอาทิตย์นี้ มาดูกันสิว่าเหล่าบรรดาสาวกแฟนบอลพันธุ์แท้ทั้งหลายเขาคิดเห็นกันอย่างไรในแมตซ์นี้!!!


หลังจากที่ฟังเหล่าบรรดาดารา และ นักฟุตบอล มาให้ทัศนคติของคู่แดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยานี้กันไปบ้างแล้ว ก็คงจะมีถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างก็ว่ากันไป วันนี้เราลองไปฟังอีกหนึ่งทัศนคติของคู่นี้กับเหล่าบรรดาแฟนบอลพันธุ์แท้ของแต่ละทีมมาดูสิว่าพวกเขาจะให้ผลคู่นี้ออกมาเป็นเช่นไร...?




พี่รัญ (แฟนแมนยูฯ)
     สำหรับผมคิดว่าคู่นี้น่าจะออกมาสู่สี แต่บทสรุปแล้วน่าจะเป็น “แมนยูฯ คร้าบ” แมนยูชนะแน่นอนครับ 2 -0 รูนีย์เหมา 2 ชัวร์!!





ฉ่อง (เด็กหงส์)
     ผมว่าลิเวอร์พูลไปเยือนก็มีลุ้นนะครับ แต่ให้ชนะกลับมาก็คงอยาก แต่ผมเชียร์หงส์แดงครับเพราะผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ดูบอลครับเพราะดูลิเวอร์พูลมาตลอด ยังไงก็ฟันธงว่าลิเวอร์พูลไม่แพ้อย่างแน่นอน





เทพ (เด็กหงส์)
     ช่วงนี้ลิเวอร์พูลก็เล่นดีครับ ผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมาตั้งแต่เด็กแล้ว ผมพูดอย่างเป็นกลางเลยด้วยฟอร์มของทั้งคู่ในตอนนี้ผมว่าน่าจะเสมอกันครับ





3 สาวสวยจาก ม.รามคำแหง (เชียร์ผีแดง)
     หนูคิดว่าน่าจะเป็นแมนยูที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ เพราะชื่นชอบทีมแมนยูเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เนื่องจากนักเตะหล่อๆทุกคน ยังไงแมนยูน่าจะชนะแน่นอน 2- 1 ฟันธง!





กร (เด็กผี)
     สำหรับแมตซ์นี้ก็ถือว่าเป็นแมตซ์ที่ยิ่งใหญ่นะครับ โดยส่วนตัวผมเป็นคนชื่นชอบทีมแมนยูอยู่แล้ว ยังไงแมนยูน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ในนัดนี้ แต่ผลออกมาน่าจะสู่สีผมให้แมนยูชนะ 2-1 รูนีย์เหมา 2 ลูกครับ





เอฟ (สาวกปืนใหญ่)
     โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นเด็กอาร์เซนอล สำหรับคู่นี้ผมว่าน่าจะออกมาที่เสมอกันครับเพราะว่าตัวผู้เล่นของแมนยูตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่ค่อยสมบรูณ์ ส่วนลิเวอร์พูลก็ยังหาฟอร์มตนเองไม่เจอ ผมคิดว่าคู่นี้น่าจะออกมาเสมอกันที่ 1 -1 ครับ





กุ้ง (ผีแดง)
     ผมเป็นแฟนแมนยู ยังไงผมก็ต้องเชียร์แมนยูอยู่แล้ว น่าจะชนะอยู่แล้วครับสัก 2-0 แล้วกัน ผมว่าชิชาริโต้น่าจะเป็นฮีโร่ในเกมนี้น่าเขาได้ลงนะครับ





ที (สาวกอาร์เซนอล)
     ผมเป็นแฟนอาร์เซนอล ถ้าจะให้พูดถึงในเกมนี้ สำหรับแมนยูผมว่าห่วยมาสองนัดติดไม่ชนะใครเลย ส่วนลิเวอร์พูลก็พักตัวหลักไว้เยอะเหมือนกัน ด้วยที่ผมเป็นแฟนอาร์เซนอลก็ไม่อยากให้ใครแพ้ใครชนะแบ่งแต้มกันไปแล้วกัน เพราะฟอร์มห่วยทั้งคู่ก็เสมอกันไป 1-1 แล้วกัน





วา (สาวกสิงห์บูล)
     สำหรับคู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตซ์ตลอดกาลอยู่แล้ว โดยส่วนตัวผมในฐานะที่เป็นแฟนบอลเชลซี ผมเชื่อมั่นในตัวรูนีย์ผมคิดว่าแมนยูน่าจะชนะด้วยสกอร์ 2-0 ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์