แฟนบอลกูปรีเฮลั่นได้สิทธิ์ทำทีมคืนจากอีสาน

กูปรีอันตราย”ศรีษะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้รับการทำทีมคืนจาก อีสาน ยูไนเต็ด หลังคณะกรรมการสอบ ฟันธงมีเอกสารชัดเจนกว่า


               สิ้นสุดลงเสียทีสำหรับการทวงสิทธิ์ของกลุ่มผู้บริหารและแฟนบอลชาวจ.ศรีษะเกษที่ต้องการเอาทีม อีสาน ยูไนเต็ด กลับคืนถิ่น หลัง"เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ นำทีมไปอยู่ จ.อุบลราชธานี เป็นเวลา1ฤดูกาล

            โดยเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอพเฟอริน ทั้ง 2 ฝ่ายต่างส่งตัวแทนเข้าร่วมการพิจารณาพร้อมหน้า ซึ่งมี ”บิ๊กแป๊ะ”ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาเรียกทั้งสองฝ่ายมาหารือความกัน

            ในมิติที่ประชุมมีคำสั่ง ให้ อีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์ ให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในการบู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีก คณะกรรมการได้ชี้แจงให้ทีมงานของ ศรีสะเกษฯ ไปคุยกันว่าจะเริ่มส่งแผนเข้ารวมการแข่งขันในรูปแบบไหน

            ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น "บิ๊กแป๊ะ" ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ทางคณะกรรมการได้สรุปข้อวินิจฉัยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทางสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์การทำทีมให้กับ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด ซึ่งมีชื่อผู้ถือหุ้น 3 รายด้วยกันคือ 1.นายธเนศ เครือรัตน์ 2.นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ และ 3.ศรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ให้ไปตกลงกันว่าจะให้สิทธิ์ไปอยู่ที่สโมสรใด”

            พร้อมกันนี้ "ส.ส.ธเนศ" ยังได้ยืนยันอีกว่า "เรื่องนี้จะขอพูดในการแถลงข่าวในช่วงต้นสัปดาห์ ซึ่งทางทีมงานจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งว่าจะจัดขึ้นที่ไหนต่อไป แต่ขอรับประกันว่าตนจะนำทีมกลับคืนสู่ รังศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ให้ได้ โดยจะรีบดำเนินการเอกสารต่างๆให้เรียบร้อยภายใน 10 วัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์