แฟนน้ำหอมเหลืออด!เชียร์แอฟริกาใต้ส่องทีมตัวเอง

แฟนน้ำหอมเหลืออด!เชียร์แอฟริกาใต้ส่องทีมตัวเอง

อับอายขายหน้าประชาชีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับทัพนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 เมื่อแฟนบอลเลือดน้ำหอมหลายพันคน ทนไม่ไหวกับเรื่องฉาวโฉ่ และฟอร์มสุดห่วย พร้อมใจตะโกนเชียร์ แอฟริกาใต้ ให้ยิงประตูใส่ทัพ ตราไก่ หน้าตาเฉย แถมเฮสนั่นจังหวะที่ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ จอมทัพหน้าหล่อ โดนไล่ออกจากสนามอีกต่างหาก

แฟน บอลฝรั่งเศสในกรุงปารีส ส่งเสียงโห่ระงมใส่ทัพลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส ระหว่างลงสนามเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ ที่พ่าย แอฟริกาใต้ 1-2 ในการแข่งขัน เมื่อวันอังคารที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังทัพ ตราไก่ ก่อเรื่องงามหน้า ทะเลาะกันเองในแคมป์ฝึกซ้อม จนเกิดเรื่องอื้อฉาวไปทั่วโลก ระหว่างการแข่งขันที่ แอฟริกาใต้

สาวก ลูกหนังหลายพันคน ที่ต่างสวมเสื้อ เลส์ เบลอส์ เดินทางมารับชมการแข่งขันผ่านจอโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ บริเวณตรงข้ามหอไอเฟล กลางกรุงปารีส อย่างไรก็ดี ความหวังของพวกเขาที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ต้องดับลง เมื่อ บาฟาน่า บาฟาน่า พังประตูขึ้นนำ ก่อนที่บรรดาชาวน้ำหอม จะหันกลับมาเชียร์คู่แข่งเสียงดังลั่นจนจบเกม

แฟนบอลต่างเปล่ง เสียงไชโยดังกึกก้อง เมื่อ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกจอมกระชาก ยิงประตูตีตื้น 1-2 ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเป็นประตูเดียวที่แชมป์โลก 1998 ทำได้ในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ครั้งนี้ อย่างไรก็ดี มีแฟนบอลเฟร้นช์แมน จำนวนมาก ที่ตะโกนเชียร์ในจังหวะที่ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม อีกทั้งยังมีเสียงโห่ฮา และเสียงเชียร์ปะปนกัน เมื่อโดนทีมเจ้าภาพลั่นไกทั้ง 2 ประตู

อัง เจลิก จูร์กีต์ นักข่าววิทยุ กล่าวว่า ตอนนี้มีหลายคนเลยที่เชียร์ แอฟริกาใต้ ชาวฝรั่งเศสไม่สบอารมณ์ผลการแข่งขันของทีมของพวกเขา ดังนั้นการเชียร์แบบนี้เป็นการสร้างความสนุกเล็กๆ ให้กับชาวฝรั่งเศสในตอนนี้

ด้าน วิคตอร์ มาลามูด์ วัยรุ่นชาวปารีสวัย 17 ปี ให้ความเห็นว่า มันตลกดี ฝรั่งเศส ไม่มีค่าเลย ผมมาเพื่อชมเกมนี้ ดู เลส์ เบลอส์ พร้อมความหวัง

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์