แฟนนิวฉุนแห่ขว้างเสื้อลงแม่น้ำ...

แฟนนิวฉุนแห่ขว้างเสื้อลงแม่น้ำ...

 

นับว่าน่าปวดใจและสับสนแทนสำหรับแฟนบอล นิวคาสเซิล ที่นอกจากผลงานของทีมไม่มีทีท่าว่าจะกระเตื้องขึ้นแล้ว ... หนำซ้ำนับวันสโมสรรักก็ดูจะมีแต่เรื่องไม่ค่อยจะสู้ดีดาหน้าเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน 

ล่าสุดการประกาศอำลาทีมของ คิงเคฟ เควิน คีแกน เนื่องจากไมอยากสาเหตุที่เจ้าตัวบอกว่า โดนบี้ ให้ออก ทำให้เหล่า ทูนอาร์มี่ ถึงกับทำใจไม่ได้ และรู้สึกขยะแขยงในการปฎิบัติตัวของประธานสโมสรไมค์ แอชลีย์ ที่กระดกเบียร์โชว์จนเป็นเรื่องเป็นราวในสนาม เกมที่พ่ายอาร์เซนลอ เมื่อสัปดาห์ก่อน ...

แฟนบอล นิวคาสเซิลหลายคน ถึงกับแทบจะถอดใจที่จะเชียร์ทีมต่อไป ถอดเสื้อลายขาวดำ โยนทิ้งแม่น้ำ ไทน์ ระบายอารมณ์กันไปหลายตัวทีเดียว ...

ผมโกรธจนพูดไม่ออก นี่คือวิธีแสดงการต่อต้านที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ หนึ่งในแฟนบอลผู้ผิดหวังกล่าว

แฟนบอลนิวคาสเซิล กว่า 200 คนมารวมตัวกันแสดงความต่อต้านสโมสรหน้า เซนต์เจมส์พาร์ค พร้อมข้อความ “Boycott the club” และ “Sack the board” พร้อมเดินหน้าช่วยกันดันประตูทางเข้าสนามจนพังเพราะแรงผลัก

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คีแกน วัย 57 ปี ลาตำแหน่งเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยลาออกมาแล้วเมื่อปี 1997 และคราวนี้ก็มีปัญหากับประธานสโมสรอย่าง แอชลีย์ เพราะความไม่เห็นด้วยกับบทบาทของ ผ.อ.บริหารอย่าง เดนนิส ไวส์ ที่มามีนอกมีในกับการซื้อขายนักเตะของทีม

ขีดจำกัดความอดทนของ คีแกน ถึงขีดสุดหลังสโมสรพยายามที่จะขายกองหน้า ไมเคิล โอเว่น และ โจอี้ บาร์ตัน โดยปราศจากการรู้เห็น และเห็นชอบจากตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ก็มีปัญหากับการขายมิดฟิลด์ เจมส์ มิลเนอร์ ให้ แอสตัน วิลล่า ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์มาแล้ว

คีแกนกล่าวไว้ว่า ผมพยายามอย่างยิ่งแล้วที่จะร่วมงานกับบรรดาผู้บริหารแบบไร้ปัญหา .. แต่น่าเศร้ามันแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นไปได้ยากเหลือเกิน

ในความเห็นผมแล้ว ผู้จัดการทีมมีสิทธิ์ดโดยชอบทำที่จะจัดการเรื่องราวทุกอย่างในสนาม .. มันควรจะขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของผู้จัดการทีมว่านักเตะคนใหนไม่เป็นที่ต้องการของสโมสร

ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับนักเตะทุกคน .. เจ้าหน้าที่และที่สำคัญ แฟนบอลของเรา ผมจำเป็นต้องอำลาแบบไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้

แฟนบอลวัย 23 ผู้ไม่ประสงค์จะออกนามและยืนเศร้าอยู่ริมแม่น้ำไทน์ กล่าวว่า ผมจะไม่กลับไปดูเกมอีกแน่ๆถ้าไอ้ผู้บริหารงี่เง่าชุดนี้ยังอยู่

ผมว่าไอ้อ้วน เจ้าของสโมสร และคู่ขาแคระ ไวส์ นี่แหละจะทำสโมสรบรรลัย ... คุณเดาได้เลยว่าคนพวกนี้รู้อะไรเกี่ยวกับประวัติของนิวคาสเซิลบ้าง .. ผมจะกลับไปดูเกมอีกครั้งก็ต่อเมื่อใครคนใหม่เข้ามาบริหาร และนำ ก็อด นาม เควิน คีแกน กลับมาทำทีม

จอห์น อันแดร์สัน นักวิเคราห์ทางวิทยุ ที่เคยข้าแข้งร่วมกับ คีแกน ยุค 80 กล่าวแสดงความเห็นว่า ..

งานนี้นอกจากการแสดงความต่อต้านของแฟนๆแล้ว .. นักเตะอาจจะเอาด้วยก็เป็นไปได้





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์