แฟนซิตี้เฮ! เตเบซกลับลำพร้อมฝากอนาคตไว้กับทีม

คาร์ลอส เตเบส


คาร์ลอส เตเบส ยอดดาวยิงหมายเลขหนึ่งของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับลำพร้อมฝากอนาคตกับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเข้าหารือกับโรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่มาดเท่ห์เป็นการส่วนตัว

แถลงการณ์จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ได้ถอนตัวออกจากการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กัปตันทีมคนเก่งของซิตี้ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมดังแถบอีสแลนด์ หลังจากเจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งภายหลังได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเช่นนั้น เป็นเพราะความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับผู้บริหารระดับสูงของสโมสรนั่นเอง

นอกจากนั้น ยังมีรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวานนี้ระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ผู้หวังจะรั้งตัวดาวเตะคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป เตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีมจากดาวเตะวัย 26 กะรัตคืนอีกด้วย

"เขาเป็นผู้เล่นของเรา และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะลงเล่นและทำประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องต่อไป" มันชินี่ กล่าวเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรือใบสีฟ้าระบุว่า การพูดคุยกันระหว่างผู้จัดการทีมและนักเตะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และเตเบซก็จะฝากอนาคตของเขาไว้กับสโมสรต่อไป

โดยแถลงการณ์ดังกล่าวยังระบุอีกว่า สัญญาของเตเบซจะยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ โดยทั้งสโมสรและเตเบซ ต่างก็มองหาโอกาสพูดคุยเรื่องนี้กันใหม่ในอนาคต

ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ออกมาแสดงความพอใจที่สามารถเปลี่ยนใจดาวยิงคนสำคัญของทีมได้สำเร็จ พร้อมกล่าวสรรเสริญความสามารถของเตเบซอย่างเต็มที่

"คาร์ลอสเป็นผู้เล่นระดับโลก และเขาก็ได้ช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้มากมายนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีม" มันชินี่ กล่าวชื่นชม

"ผมดีใจที่เราสามารถกลับมามุ่งมั่นกับฟุตบอลได้เต็มที่อีกครั้ง และสามารถมองดูคาร์ลอสกลับมาเล่นในบทบาทที่สำคัญต่อความเจริญก้าวหน้าของสโมสรต่อไป" มันชินี่ กล่าวทิ้งท้าย





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์