แฟนซิตี้อุ่นใจมันชินีเตรียมหอบลูกเมียมาอังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี พร้อมแล้วที่จะอยู่โยงกับ แมนฯ​ซิตี้ หลังมั่นใจอนาคตการทำทีมฉลุย เผยเตรียมมองหาบ้าน สำหรับครอบครัวที่จะยกโขยงจากอิตาลี มาอยู่ด้วยกันช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
โรแบร์โต มันชินี เตรียมปักหลักปักฐานบนเกาะผู้ดี หลังตกเป็นข่าวมองหาบ้านสำหรับครอบครัวในเมืองแมนเชสเตอร์ไว้แล้ว

กุนซือชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมีแผนพาครอบครัว ย้ายจากอิตาลี มาใช้ชีวิตในอังกฤษ​ หลังจากมั่นใจว่าเก้าอี้นายใหญ่ของตัวเองเริ่มจะมั่นคงถาวรในถิ่น อีสต์แลนด์ ไปโลด

มันชินี เซ็นสัญญามาคุมทัพ แมนฯซิตี้ 3 ปีครึ่ง โดยรับตำแหน่งต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนธ.ค. อย่างไรก็ตาม ภรรยา และลูกๆ ของเขาก็ไม่ได้ตามด้วย ด้วยความกลัวว่า เขาอาจจะอยู่กับทีมไม่ยืด

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะเหนือชั้นต่อ เชลซี 4-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยลดกระแสความกดดันในผลงานที่ดร็อปลงไปของทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้พอสมควร

มันชินี เผยว่า
 
"ผมมาที่นี่เพื่อนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จ ในพรีเมียร์ลีก และผมกำลังทำงานวันละ 18 ชั่วโมง ต่อวัน เพื่อเป้าหมายนี้ ผมได้แชมป์มาทุกที ที่ผมคุมทีม และซิตี้ จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน"

"ผมคิดถึงครอบครัว ซึ่งอยู่ที่โบโลโญา แต่พวกเขาจะมาอยู่กับผม หลังจากซัมเมอร์ และเราจะมองหาที่อยู่ในเมือง และผมจะไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกต่อไป"  อดีตกุนซืออินเตอร์​มิลาน กล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์