แฟนกว่า4หมื่นแห่ดูดินโญ่พาฟลาเมงโก้ซิวชัย

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมปั้นเกมของ ฟลาเมงโก้ กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ที่ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น หลังประเดิมลงสนามให้ทีม ด้วยการสวมปลอกแขนกัปตัน พาทีมชนะในเกมชิงแชมป์รัฐริโอ วันพุธที่ผ่านมา

     แฟนบอลฟลาเมงโก้ กว่า 40,000 คน พร้อมใจกันเข้าไปเต็มสังเวียนแข้ง เอ็นกานโย่ สเตเดี้ยม เพื่อร่วมเป็นประจักษ์พยานการกลับมาลงสนามในแผ่นดินเกิดครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปีของ โรนัลดินโญ่ ในศึกลูกหนังชิงแชมป์รัฐริโอ ที่ รอนนี่ สวมปลอกแขนกัปตัน นำลูกทีมลงไปบดเอาชนะ โนวา อีกัวคู อย่างหวุดหวิด 1-0 วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพร้อมใจกันแปรอักษรเป็นคำว่า ยินดีต้อนรับ อาร์10 ขนาดมหึมาบนอัฒจันทร์ 
 
     โรนัลดินโญ่ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า 2 สมัย ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน สร้างจังหวะหวาดเสียวเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ด้วยการปั่นฟรีคิกไปให้ ดีเอโก้ ซิลวา นายทวารทีมเยือน ออกแรงเซฟ นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมกับการทำเกมที่ไหลลื่นของ ฟลาเมงโก้ โดยทีมเยือนแม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่ก็สู้สุดใจ และ ฟลาเมงโก้ ต้องรอจนช่วง 4 นาทีสุดท้ายถึงได้ประตูชัยจากตัวสำรองซูเปอร์ซับ วันแดร์เลย์   
 
     หลังจากไม่ได้เล่นมานาน ผมต้องเรียกจังหวะเดิมๆ กลับมา และต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมที่ผมไม่เคยเล่นด้วยมาก่อน ผมไม่มีอะไรจะบอกนอกจากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี รวมถึงแฟนบอลที่สุดยอดเหล่านี้ด้วย นี่เป็นหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี ที่หวังโชว์ฟอร์มกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งในการคุมทีมของ มาโน่ เมเนเซ กล่าวอย่างชื่นมื่น 
 


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110203J3U5S.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110203J2L3K.jpg

 

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110203F5U7N.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110203D1P8R.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์