แฟนกรี๊ด!เลสเตอร์เปิดตัวช็อปที่ระลึกกลางสยาม

แฟนกรี๊ด!เลสเตอร์เปิดตัวช็อปที่ระลึกกลางสยาม

รองประธานสโมสร พา โค้ช และ แข้งดัง สุนัขจิ้งจอก เปิดตัวร้าน “Leicester City Fan Store”  ที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนทีมเลสเตอร์ ซิตี นำโดย ไนเจล เพียร์สัน กุนซือ และสตาร์ของทีมอย่าง เลโอนาร์โด อุลลัว หอกตัวใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ริยาด มาห์เรซ ปีกป้ายแดงชาวฝรั่งเศส, แดนนี ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวเก่ง และ เจมีย์ วาร์ดี กองหน้า พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เดินทางมาร่วมเปิดตัวร้าน “Leicester City Fan Store” ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม
       
โดย รองประธานสโมสรเลสเตอร์  เผยถึงการเปิดช็อปใหม่ใจกลางเมืองในครั้งนี้ ว่า

“เรายังไม่ได้เน้นยอดว่าจะขายเท่าไหร่ เราอยากโปรโมตให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้เห็นถึงสินค้าของทีม ซึ่งที่นี่จะมีของที่ระลึกต่างๆ ครบที่สุด เช่น เสื้อแข่ง เสื้อยืด หมวก และอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังมีร้านที่ คิง เพาเวอร์ ด้วยเช่นกัน”
       
ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่นั้น “คุณต๊อบ” เผยว่า 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว
 
“เรามีทีมที่พร้อมอยู่แล้ว และได้นักเตะใหม่เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์หลายคน ซึ่งตอนนี้ทีมเราพร้อมแล้วกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือก็รอดูช่วงปรีซีซันว่าจะต้องเติมจุดไหนเข้ามาหรือไม่ โดยอาจจะเป็นกองหน้าและกองหลังอย่างละตำแหน่ง เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้คืออยู่รอดในลีกสูงสุดให้ได้”
       
สำหรับเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ภายใต้แบรนด์ "พูมา" สนนราคาตัวละ 1,950 บาท
       
ทั้งนี้เกมกระชับมิตร “Leicester City vs Everton Friendly Match Celebrating King Power 25th Anniversary” เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ เอฟเวอร์ตัน จะฟาดแข้งวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.(บัตรราคา 500, 1,000 และ 2,000 บาท)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์