แฟชั่นเฟร้นช์ โอเพ่น ใครเกิดใครดับ


โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ - ราฟาเอล นาดาล
เป็นธรรมดาที่ถึงคราวเทนนิสระดับ แกรนด์สแลม ลงหวดกันเมื่อไหร่ สิ่งที่สร้างสีสันได้ไม่แพ้การเจอกันของนักหวดดัง คือการประชันกันในเรื่อง เสื้อผ้า หน้าผมนั่นเอง ซึ่งชุดแข่งของเหล่านักหวดในเทนนิส เฟร้นช์ โอเพ่น ที่โรล็องด์ การ์โรส ประเทศฝรั่งเศส ในปีนี้ ก็ยังมีสีสันไม่ต่างจากปีก่อนๆ เว็บไซต์ บลีชเชอร์ รีพอร์ต จึงเป็นเลือกหยิบชุดแข่งของบรรดาคนดังทั้งหลายมาวิเคราะห์ว่าชุดของใครจะ "เกิด" หรือ "ดับ" บ้าง

@ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ : เกิด

การผสมผสานกันระหว่างสีเทาเทาอมน้ำเงินเข้มกับสีฟ้าหม่นของเสื้อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และยังมีสีส้มตรงสาบเสื้อด้านในโดดเด่นสะดุดตาด้วยนั้น ออกจะลงตัวอยู่ไม่น้อย แถมสีโทนนี้ก็เข้ากับบุคลิกอันสุขุมของนักหวดสวิสด้วย

เอน่า อิวาโนวิช - มาเรีย ชาราโพว่า


@ ราฟาเอล นาดาล : ดับ

ชุดแข่งสีชมพูแปร๋นกับผ้าคาดศีรษะและสายรัดข้อมือสีเหลืองของนักหวดมือ 1 โลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล ทำให้เสียงส่วนใหญ่มองว่าความแมนสมชายและพลังอันล้นเหลือของนักหวดสเปนไม่น่าจะเข้ากับสีเหล่านี้ อีกทั้งสีชมพูกับเหลืองก็ไม่น่าจะแมตช์กันเลยสักนิด

@ เอน่า อิวาโนวิช : เกิด

"แชมป์เก่า" สาวสวยจากเซอร์เบียเป็นอีกคนที่เลือกใส่ชุดแข่งสีน้ำเงินในรายการนี้ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมในเฟร้นช์ โอเพ่น ปีนี้ โดยโทนที่ เอน่า อิวาโนวิช เลือกเป็นสีฟ้าเทอร์คอยส์ ดูเรียบแต่รายละเอียดตรงการจับจีบก็ทำให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

วีนัส วิลเลียมส์ - เซเรน่า วิลเลียมส์


@ มาเรีย ชาราโพว่า : ดับ

หลังจากพักแข่งไปนานเพราะมีอาการเจ็บรบกวน ทำให้คาดกันว่าช่วงเวลาที่ว่างอยู่ อดีตนักหวดมือ 1 โลกสาวรัสเซียน่าจะมีเวลาเลือกเสื้อผ้าให้ออกมาเริ่ดได้เหมือนทุกปี แต่พอทุกคนได้เห็นเป็นต้องผิดหวัง เพราะดูราวกับผ้าม่านหรือไม่ก็ชุดนอนเสียอย่างงั้น ยังดีที่ความสูงบวกกับความสวยของเธอทำให้ชุดนี้พอจะกล้อมแกล้มไปได้

@ วีนัส วิลเลียมส์ : ดับ

วีนัส วิลเลียมส์ เป็นอีกคนหนึ่งที่ข้องเกี่ยวกับวงการแฟชั่น และมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองไม่ต่างจากน้องสาว โดยใส่แข่งขันในรายการนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าลวดลายของผ้าท่อนล่างออกจะเหมาะกับการใส่ในวันหยุดพักผ่อนแถวๆ ฮาวายเสียมากกว่า

@ เซเรน่า วิลเลียมส์ : เกิด

ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงแฟชั่นกับเขาด้วย เซเรน่า วิลเลียมส์ จึงรู้เป็นอย่างดีว่าการวางตำแหน่งสีถือเป็นเทรนด์หลักของแฟชั่นทั่วโลก และสีเทาอมน้ำเงินเข้ม ก็เป็นสีที่ ไนกี้ นำกลับมาใช้อีกครั้งด้วย ทำให้เซเรน่าดูดีและเหมาะกับชุดแข่งที่ดูเรียบง่ายและวางตำแหน่งสีได้อย่างลงตัว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์