แฟชั่น-นักมวย นักมวย-แฟชั่น

แฟชั่นเป็นสิ่งที่แฝงตัวอยู่ในทุกๆที่ในโลก ทุกวันนี้ผู้คนยินดีที่จะบริโภคข้าวของที่แอบแฝงความเป็นแฟชั่นเอาไว้เพื่อบ่งบอกความเป็นคนมีรสนิยม รวมไปถึงบรรดาข้าวของใช้สำหรับนักกีฬาทุกวันนี้ แทบทุกแบรนด์ทั่วโลกต่างพากันปรับลุคตัวเองแปลงโฉมจากเสื้อผ้าจากที่เดิมเน้นเรื่องการใช้งานเพียงอย่างเดียว ก็ต้องเพิ่มความ “หล่อ” ให้กับตัวสินค้าเพิ่มเข้าไปด้วย



สามารถ


สามารถ พยัคฆ์อรุณ นิตยสาร เปรียว ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2529



ทุกวันนี้ men.mthai.com จึงได้เห็นเหล่าบรรดานักกีฬาตัวพ่อที่บังเอิญเกิดมาหล่อยืนสง่างามอยู่บนป้ายโฆษณาหน้าร้านแทบทุกแบรนด์ ซึ่งก็ถือว่าเป็นหลักการที่ดีเพราะโดยปรกติแล้วผู้ชายจะนิยมแต่งตัวตามนักกีฬาที่มากความสามารถ มากกว่าการแต่งตัวตามดาราทั่วไปที่มีอยู่เกลื่อนกลาดตามท้องตลาด ซึ่งในบรรดานักกีฬาที่ผันตัวมาเป็นนายแบบ นักมวยถือเป็นหนึ่งความนิยมที่เหล่านักออกแบบและผู้คนทำงานเบื้องหลังวงการแฟชั่นนิยมเรียกไปใช้งาน และถ้ามองย้อนไปไกลนิดนึง แบรนด์ที่เน้นความเป็นออริจินอลดั้งเดิมในไทย(ปัจจุบันไม่ค่อย)

สามารถ

นายแบบ สามารถ พยัคฆ์อรุณ (ทิพย์ท่าไม้)
เสื้อ เกรย์ฮาวน์ด

แต่งหน้า ทองหล่อ ฉิมเจริญ

ตัดผม ทูนธรรม ชาญชลสมุทร

ช่างภาพ วิทยา มารยาท



สามารถ


อย่าง Greyhound ก็เคยหยิบนักมวยหน้าหล่อเสียงเหน่ออย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาถ่ายแบบโพสท่าเท่ๆให้คนฮือฮามาแล้ว หรือไม่ว่าจะเป็นปกนิตยสารผู้หญิงอย่าง เปรียว ก็เคยใช้บริการหนุ่มพยัคฆ์อรุณมาแว้ว


สามารถสามารถสามารถ
สามารถ



ถ้าเป็นต่างประเทศที่หล่อเซ็กซี่ร้อนฉ่าไม่จบไม่สิ้นก็มีนักมวยชาวอังกฤษที่แอบซ่อนความอินเดียเอาไว้อย่าง Amir Khan ที่ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นเป็นอาจิณ ทั้ง Arena Homme Plus , Esquire และอีกมากมาย แต่ช่วงหลังในประเทศบ้านเรานักมวยที่นิยมมาหากินในวงการแฟชั่นก็มีให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ



Amir Khan บนปก Esquire


Amir


Amir

Amir Khan บนปก
Arena Homme+


อย่าง ศิริมงคล สิงห์วังชา ที่เริ่มเข้าวงการแฟชั่นด้วยการถ่ายภาพเซ็กซี่แบบบซอฟท์ๆ กับนิตยสาร Lips หลังจากนั้นความฮาร์ดคอร์ก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆจนหยุดไว้ไม่อยู่




ศิริมงคล

ศิริมงคล สิงห์วังชา


หรือแม้แต่นักมวยเหรีญเงินโอลิมปิกอย่าง วรพจน์ เพชรขุ้ม ก็เอากับเค้าด้วย กับการถ่ายแบบที่ออกแนว เผ็ด แซ่บ เซ็กส์ (โดนหลอกหรือเปล่า?) ซึ่งความแตกต่างของการถ่ายแฟชั่นของนักมวยไทยกับต่างประเทศอาจจะแตกต่างกันบ้าง ของไทยอาจจะดูผิดจุดประสงค์นิดนึง แต่อย่างน้อยนี่ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า กีฬา นักกีฬา แฟชั่น และความเผ็ด เป็นของคู่กันและโลกนี้ก็ยังต้องการ


วรพจน์   วรพจน์

วรพจน์ เพชรขุ้ม

ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์