แพล็ทมองสิงโตลิ่วก่อนรองบอลโลกเป็นอย่างน้อย

แพล็ทมองสิงโตลิ่วก่อนรองบอลโลกเป็นอย่างน้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 01:43 น.

เดวิด แพล็ท อดีตกองกลางของทีมชาติอังกฤษ ยุคทศวรรษที่ 90 เชื่อว่าทัพ สิงโตคำราม มีดีพอที่จะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2006 เป็นอย่างน้อย

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สเวน โกรัน อิริคส์สัน มีโปรแกรมลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในระหว่างวันที่ 9 มิ.ย. - 9 พ.ค. โดยถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ปารากวัย, สวีเดน และ ตรินิแดด และ โตเบโก

อังกฤษ จะลงเล่นนัดแรกพบกับ ปารากวัย ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. โดยในขณะที่หลายต่อหลายคนต่างมองว่าทัพ ทรีไลอ้อนส์ มีดีพอที่จะขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์โลกเป็นครั้งที่สองในประวัตศาสตร์ แต่ เดวิด แพล็ท อดีตมิดฟิลด์ชุดทศวรรษที่ 90 มองว่านักเตะรุ่นน้องมีดีพอที่จะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นอย่างน้อยที่สุด

แพล็ท เผยว่า เราคือทีมหนึ่งที่น่าจะอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ต้องบอกด้วยว่าเราคือหนึ่งใน 8 ทีมระดับหัวแถวของศึกฟุตบอลโลกหนนี้ ซึ่งผมคิดว่าการที่เราอยู่ในทีมวาง 8 ทีมแรกในตอนจับสลาก เราก็คือหนึ่งในประเทศที่มีโอกาสดี ซึ่งผมเชื่อว่าคงจะมีการพนันว่าเราจะคว้าแชมป์โลก

บรรดาแฟนๆ ที่อยู่ในรอบควอเตอร์-ไฟนั่ลน่าจะช่วยเชียร์ให้ อังกฤษ ได้ประโยชน์ไม่น้อย แต่การที่จะประสบความสำเร็จหรือตกรอบนั้นอยู่ห่างกันแค่เส้นแบ่งครึ่ง โดยสองตัวเต็งในใจผมหนนี้มี อิตาลี กับ บราซิล แพล็ท กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์