แพทย์เผย มิก้า เจ็บนิ้วขวา ยันลงช่วยช้างศึกได้แน่นอน

แพทย์เผย มิก้า เจ็บนิ้วขวา ยันลงช่วยช้างศึกได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยภายหลังจากประเดิมสนามในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติฮอนดูรัส 3-1 ล่าสุดเมื่อวานนี้ "ซิโก้" ให้นักเตะที่ลงสนามฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยการลงสระว่ายน้ำ ส่วนนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม "ซิโก้" ให้วิ่งวอร์มเบาๆที่บริเวณลานจอดรถ

ส่วนอาการบาดเจ็บของ มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือขวาจากเกมนัดแรก จนต้องพันแพลไว้ ล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ทีมพาตัว มิก้า ไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพ จ.นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ เบื้องต้นแพทย์ว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพียงแค่เล็บฉีกขาดจากการโดนย้ำ สามารถลงสนามได้ ซึ่งแพทย์ได้ทำความสะอาดให้ และให้กลับมาดูแลรักษาเอง โดยต้องไปลางแผลทุกวัน

จากนั้นในช่วงเย็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีแฟนคลับจำนวนมากมารอพบนักเตะที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ซึ่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้อนุญาตให้นักเตะลงมาพบกับแฟนบอลเพื่อแจกลายเซ็นต์ และถ่ายรูปด้วย สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.

สัมภาษณ์ มิกก้า เรื่องการบาดเจ็บ


แฟนบอลรอขอลายเซนต์ ถ่ายรูปกับนักเตะ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์