แพทย์สโมสรบาร์เซโลนายันเอโตต้องพักยาว2ด.

โดยทีมข่าว INN News

'ซามูเอล เอโต' ดาวยิงแคเมอรูนของ บาร์เซโลนา เข้ารับผ่าตัดการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บต้นขา ซึ่งคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ได้ออกมายืนยันว่า ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งของทีมได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่คาดว่า "บาร์ซ่า" จะอดใช้บริการศูนย์หน้ารายนี้เป็นอย่างน้อย 2 เดือนด้วยกัน

ดร. รามอน กูกัท หมอผู้ทำการผ่าตัด เอโต ที่ใช้เวลาผ่าตัดร่วมๆ 1 ชั่วโมง กล่าวว่า ดาวยิง บาร์ซ่า จะไม่สามารถร่วมซ้อมกับเพื่อนๆ อย่างต่ำ 2 เดือน และจะต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลไปจนถึงวันจันทร์ แถมยังต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย 10 วันด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา 3 สมัย เคยบาดเจ็บหนักที่เข่าขวาจนต้องพักยาวถึง 5 เดือน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจากอาการเจ็บครั้งนี้ ทำให้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือทีม หมดสิทธิ์ใช้สูตร "4 มหัศจรรย์" ร่วมกับ โรนัลดินโญ, ลิโอเนล เมสซี และ เธียร์รี อองรี รวมถึงจะพลาดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงแรกที่ต้นสังกัดอยู่ร่วมกับ โอลิมปิก ลียง, สตุ๊ตการ์ท และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์