แพทย์สุดมั่นกาก้ากลับมาเป็นยอดนักเตะได้แน่

ตูริบิโอ เลเต้ หมอผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด เผยนักเตะกำลังเร่งเรียกความฟิตอย่างหนัก มั่นใจจะกลับมามาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน ชี้ตอนนี้มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูขั้นสุดท้ายแล้ว
 
     เลเต้ ซึ่งรู้จักกับ กาก้า มาตั้งแต่อายุ 15 ปี เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 17 ที่ผ่านมาว่า กาก้า ทำได้ดีมากๆ เขาอยู่ในช่วงสุดท้ายของการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้ว เขากำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อให้สมดุลเหมือนกับที่เขาเคยเป็นในปี 2007 เขาจะกลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดอีกครั้ง
 
     กาก้า เคยคว้ารางวัล บัลลงดอร์ และ ฟีฟ่า เวิลด์ เพลเยอร์ ปี 2007 ไปครองได้สำเร็จ ในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน โดยจอมทัพวัย 28 ปี ย้ายจาก รอสโซเนรี่ ไปร่วมทีม เรอัล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในซีซั่นแรกกับ ราชันชุดขาว หลังมีปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ รบกวนมาตลอด
 
     ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า หลังจากที่ กาก้า ได้พบกับ เลเต้, ทีมแพทย์ เรอัล และมาร์ค มาเท่นส์ แพทย์ชาวเบลเยียม ซึ่งเป็นผู้ผ่าตัดหัวเข่าของอดีตมิดฟิลด์ มิลาน แล้วนั้น เจ้าตัวน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนม.ค.ศกหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์