แพทย์ยัน ชวาร์เซอร์ พักทั้งซีซั่นแต่มีลุ้นไปบอลโลก

แพทย์ยัน ชวาร์เซอร์ พักทั้งซีซั่นแต่มีลุ้นไปบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 00:04 น.

ทีมแพทย์ เดอะ โบโร่ มิดเดิลสโบรช์ ออกมายืนยัน มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารจอมเก๋ากระดูกแก้มแตกและหมดสิทธิช่วยทีมในฤดูกาลนี้แล้ว อย่างไรก็ตามยังได้ลุ้นที่จะติดธง จิงโจ้ ออสเตรเลีย ไปโม่แข้งฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้

มาร์ค ชวาร์เซอร์ โชคร้ายโดนศอกของ ดีน แอชตัน กองหน้า ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าเต็มแก้มซ้ายถึงขั้นกระดูกแก้มแตกจนต้องออกจากการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลางครัน

ล่าสุด ชวาร์เซอร์ ได้ทำการผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกแก้มที่เสียหายแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่เมืองดาร์ลิงตัน โดย แกรนด์ ดาวนี่ หัวหน้าทีมแพทย์ของมิดเดิลสโบรช์ ออกมาเผย มาร์ค คงจะไม่ได้ลงสนามให้เดอะ โบโร่ อีกต่อไปในฤดูกาลนี้เพราะเขาต้องใช้เวลาพักสักเดือน อย่างไรก็ตาม มาร์ค ยังมีความหวังสำหรับการเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติออสเตรเลีย

การพลาดลงสนามของ ชวาร์เซอร์ ทำให้ สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือโบโร่ ต้องใช้ แบร็ดลี่ย์ โจนส์ เฝ้าเสาในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมจากโรมาเนีย ในศึกยูฟ่า คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สองคืนวันพฤหัสบดีนี้ ส่วนในเรื่องทีมชาติออสเตรเลีย ต้องดูกันว่า กุส ฮิดดิ้งก์ จะส่งชื่อ ชวาร์เซอร์ ติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกด้วยหรือไม่ เนื่องจากเส้นตายการส่งชื่ออยู่ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์