แพทย์บาร์เซโลนายัน โรนัลดินโญ เจ็บเพราะการซ้อม

ริการ์ด ปรูนา แพทย์ประจำทีม บาร์เซโลนา เผยอาการบาดเจ็บของ โรนัลดินโญ ดาวเตะเลือดกาแฟ ไม่เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บครั้งก่อนแต่อย่างใด

ริการ์ด ปรูนา ทีมแพทย์ บาร์เซโลนา ออกมากล่าวว่า อาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์นั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งก่อนที่ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามให้กับ "บาร์ซ่า" ในช่วง 5 นัดหลังสุดแต่อย่างใด

ปรูนา กล่าวถึงอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาของ "เหยินน้อย" ว่า "อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บครั้งก่อนแต่อย่างใด อาการบาดบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุที่มาจากการเข้าปะทะกับ เอ็ดมิลสัน ในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องมาอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวนักเตะ รวมถึงมันเกิดขึ้นเพราะสาเหตุอันใด เขาเองก็คิดเยอะเช่นกันเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทำไมเขาถึงได้รับบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ลงเล่นให้กับทัพ "อาซูลกรานา" ครั้งสุดท้าย คือในเกมลีกที่พวกเขาแพ้ บียาร์เรอัล 1-2 คาถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกเลย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์