แพงได้ใจ!วิลล่าทุบสถิติ 24 ลป.ทุ่มซื้อเบนท์เข้ารัง

ดาร์เรน เบนท์


แอสตัน วิลล่าไม่สนเสียงวิจารณ์ใดๆจัดการทุบสถิติการซื้อตัวของสโมสรด้วยการคว้าตัวดาร์เรน เบนท์มาจากซันเดอร์แลนด์ด้วยค่าตัวซึ่งเชื่อว่าน่าจะสูงถึง 24 ล้านปอนด์

โดยจำนวนเงินก้อนที่จ่ายไปนั้นคือ 18 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของเบนท์ แต่จะมีเงื่อนไขที่ต้องจ่ายเพิ่มในอนาคตซึ่งอาจจะมากถึง 6 ล้านปอนด์

แข้งทีมชาติอังกฤษน่าจะมีชื่อลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ที่วิลล่าจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ ลีก

เบนท์ได้ทำการเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งเพื่ออยู่ล่าตาข่ายในถิ่นวิลล่า ปาร์ค หลังจากที่ตกลงรายละเอียดกันได้และผ่านการตรวจร่างกายแบบไม่มีปัญหาใดๆ

การคว้าตัวเบนท์มาครั้งนี้ทุบสถิติเดิมแบบไม่เห็นฝุ่นที่เคยยื่ซื้อเจมส์ มิลเนอร์มาจากนิวคาสเซิ่ลและสจ๊วร์ต ดาวนิ่งจากมิดเดิ้ลสโบรห์ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์

แข้งวัย 26 ปีย้ายจากสเปอร์สมาเล่นในถิ่นสเตี๊ยม ออฟ ไลท์เมื่อ 18 เดือนก่อนและทำไปทั้งหมด 25 ประตูในฤดูกาลแรกให้กับ “แมวดำ”

แม้ว่าจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก แต่สถิติการทำประตูของเขาก็สุดยอดอย่าบอกใคร 5 ฤดูกาลหลังซัดไป 81 ประตู มีเพียงดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและเวย์น รูนี่ย์เท่านั้นที่ทำได้ดีกว่าด้วยการยิงไป 82 ประตู

“แอสตัน วิลล่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเมื่อไม่นานมานี่ผมก็รู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะคว้าตัวผม นั่นทำให้ผมอยากที่จะย้ายมาที่นี่” เบนท์กล่าว

“ขนาดของสโมสรรวมทั้งประวัติศาสตร์ที่มีนั้นเป็นเหตุผลหลักที่ผมย้ายมาที่นี่”

“พวกเขามีนักเตะระดับท็อปบางคนในทีม ซึ่งเก่งกาจเป้นอย่างมากและผมก็ได้คุยกับผู้จัดการทีมและเจ้าของสโมสรถึงความทะเยอทะยานที่สโมสรมีแล้ว”

“ผมตื่นเต้นมากจริงๆที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเป้าหมายแห่งความสำเร็จที่เราตั้งเอาไว้”




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์